Cơ hội việc làm hấp dẫn tại Maritime Bank

M-Talent là đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tuyển dụng cho Ngân hàng Hàng Hải (Maritime Bank).
Khách hàng của chúng tôi, Maritime Bank đang cần tuyển nhiều vị trí hấp dẫn:
Các vị trí tuyển dụng:

1. Nhân viên ngân quỹ:
Mô tả công việc:

  • Thực hiện các hoạt động của bộ phận kho quỹ đảm bảo tuân thủ các quy chế, quy định về kho quỹ của MSB và Ngân hàng Nhà nước
  • Cân đối lượng tiền mặt tại quỹ để đảm bảo khả năng thanh toán bằng tiền mặt tại các thời điểm, đảm bảo không vượt hạn mức tồn quỹ.
  • Hạch toán chuyển quỹ đầu ngày cho các teller, các QTK. Điều chuyển quỹ trong ngày khi có phát sinh và hạch toán nhận quỹ cuối ngày do các teller và QTK chuyển về. Hạch toán các giao dịch nộp rút tiền từ NHNN/ TCTD khác.
  • Thu chi tiền mặt với các ngân hàng khác hoặc chi nhánh MSB khác.
  • Giao nhận tiền mặt trong nội bộ chi nhánh MSB
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Am hiểu các nghiệp vụ, quy định về Ngân quỹ.
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội
2.Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Call center)
Mô tả công việc:

  • Thực hiện các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm thẻ qua điện thoại:
  • Kích hoạt thẻ, mở khóa thẻ, khóa thẻ tạm thời khi nhận được thông báo mất thẻ hoặc bị nuốt thẻ của chủ thẻ
  • Tính lãi, sao kê của thẻ tín dụng, tăng hạn mức tín dụng tạm thời, tăng hạn mức giao dịch thẻ, cung cấp các điểm ưu đãi dành cho chủ thẻ
  • Thực hiện việc cấp phép chuẩn chi qua điện thoại cho các giao dịch của chủ thẻ
  • Theo dõi các giao dịch thẻ của khách hàng, xác minh lại những giao dịch có số tiền lớn, các giao dịch nghi vấn
  • Tư vấn thông tin, hướng dẫn, giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại của ngân hàng qua điện thoại/email
  • Tiếp nhận các yêu cầu khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng qua điện thoại
  • Tiếp nhận tra soát giao dịch Thẻ qua điện thoại và thông báo kết quả cho khách hàng khi nhận được trả lời của bộ phận liên quan
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan như: Văn hóa, Thương mại, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
  • Có khả năng lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục tốt.
    Giọng nói rõ ràng, mạch lạc; tốc độ nói vừa phải, không nhanh quá, không chậm quá; không nói ngọng; không nói giọng địa phương…
  • Tính cách: cẩn thận, nhẹ nhàng, chu đáo, kiên nhẫn, có khả năng chịu được sức ép trong công việc
    Có khả năng làm việc theo ca. Ưu tiên những ứng viên ở Hà Nội (lý do: có khả năng trực vào các ngày Lễ, Tết)
  • Sử dụng thành thạo các chương trình máy tính văn phòng, tiếng Anh trình độ B trở lên.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng qua điện thoại.
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội
3.Chuyên viên kế toán:
Mô tả công việc:

  • Kiểm tra nội dung, số tiền, cấp thẩm quyền phê duyệt của khoản chi
  • Kiểm tra số tiền thanh toán với các định mức quy định;
  • Kiểm soát hồ sơ: kết quả/ nội dung thực hiện phù hợp với số tiền đề nghị tạm ứng/thanh toán, phù hợp với hợp đồng/ định mức quy định của Maritime Bank và Nhà nước.
  • Đối chiếu số liệu sổ sách với các bộ phận quản lý hiện vật;
  • Đề xuất số tiền tạm ứng hoặc thanh toán căn cứ hồ sơ chứng từ của bộ phận nghiệp vụ
  • Lập phiếu hạch toán và chuyển Trung tâm thanh toán chuyển tiền theo quy định
  • Thực hiện kế toán khoản chi vào phần mềm kế toán, cập nhật đầy đủ thông tin vào phần mềm quản lý
  • Thực hiện tính khấu hao TSCĐ hàng tháng của Hội sở chính
  • Thực hiện phân bổ hạch toán chi phí theo quy định
  • Thực hiện hạch toán các khoản thu chi điều tiết trong nội bộ hệ thống giữa Trụ sở chính và chi nhánh
  • Theo dõi các khoản chi từ khi tạm ứng đến khi quyết toán
  • Theo dõi các khoản chi phí chờ phân bổ, đến kỳ phân bổ vào chi phí
  • Đối chiếu các khoản thu - chi hệ thống
  • Theo dõi, đôn đốc các khoản phải thu, phải trả
  • Làm báo cáo tài sản quý, năm và báo cáo khác khi được yêu cầu
  • Thực hiện công việc khác theo phân công của Lãnh đạo
Yêu cầu công việc:
  • Tối thiểu 1 năm làm kế toán
  • Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính Ngân hàng
  • Chịu áp lực công việc cao, chăm chỉ cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
  • Trung thực, thẳng thắn , tính chính xác cao
  • Tư duy logic và kỹ năng con số
  • Thành thạo Tin học văn phòng
  • Địa điểm làm việc: Hải phòng
4. Chuyên viên xác minh thực địa:
Mô tả công việc:

Tiếp nhận hồ sơ được phân công từ cấp có thẩm quyền;
•Kiểm tra yêu cầu xác minh thực địa theo quy định
•Đi thực tế tới địa chỉ cư trú và/hoặc địa chỉ công ty Khách hàng. Thực hiện các biện pháp nghiệp vụ thẩm định thực tế (chụp ảnh, thăm dò…) để xác định được tình trạng cư trú, tình trạng làm việc, hoặc thông tin có nghi ngờ khác của Khách hàng. Việc xác minh cần đảm bảo một số yêu cầu: nhanh chóng, chính xác, trung thực, không gây ảnh hưởng đến Khách hàng.
•Một số trường hợp xác minh đặc biệt cần làm việc với cơ quan KH cần có kĩ năng giao tiếp, tương tác để tránh gây ảnh hưởng đến hình ảnh Ngân hàng
•Lập báo cáo và gửi kết quả về cho cấp có thẩm quyền theo quy định.
•Các công việc liên quan khác theo sự phân công của GĐ QLPDTD Tiêu dùng
Yêu cầu công việc:
•Ưu tiên Nam. Nhiệm vụ chính: Đi xác minh thực địa tại nhà và cơ quan Khách hàng
•Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chính quy với một trong các chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Kế Toán, Kiểm toán, Quản trị Kinh doanh, Luật Thương mại...
•Trung thực, có trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
•Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về công tác thẩm định tín dụng tại các Tổ chức Tín dụng.
•Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc lĩnh vực có liên quan.
Địa điểm làm việc: Hà Nội

5.Chuyên viên định giá:
Mô tả công việc:

  • Định giá các tài sản đảm bảo tại MSB.
  • Tham gia xây dựng quy trình, hướng dẫn định giá.
  • Cập nhật thường xuyên thông tin về giá giao dịch tài sản.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng
  • Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Cách thức nộp hồ sơ:
Các bạn vui lòng truy cập website http://jobs.mtalent.com.vn/, trỏ vào ô “Join our Talent Network”, rồi điền đầy đủ các thông tin cá nhân và upload CV
Mọi thắc mắc xin vui lòng để lại lời nhắn bên dưới hoặc gửi email đến địa chỉ: tuyendung@mtalent.com.vn


 
4. Chuyên viên xác minh thực địa:
Mô tả công việc:

Tiếp nhận hồ sơ được phân công từ cấp có thẩm quyền;
•Kiểm tra yêu cầu xác minh thực địa theo quy định
•Đi thực tế tới địa chỉ cư trú và/hoặc địa chỉ công ty Khách hàng. Thực hiện các biện pháp nghiệp vụ thẩm định thực tế (chụp ảnh, thăm dò…) để xác định được tình trạng cư trú, tình trạng làm việc, hoặc thông tin có nghi ngờ khác của Khách hàng. Việc xác minh cần đảm bảo một số yêu cầu: nhanh chóng, chính xác, trung thực, không gây ảnh hưởng đến Khách hàng.
•Một số trường hợp xác minh đặc biệt cần làm việc với cơ quan KH cần có kĩ năng giao tiếp, tương tác để tránh gây ảnh hưởng đến hình ảnh Ngân hàng
•Lập báo cáo và gửi kết quả về cho cấp có thẩm quyền theo quy định.
•Các công việc liên quan khác theo sự phân công của GĐ QLPDTD Tiêu dùng
Yêu cầu công việc:
•Ưu tiên Nam. Nhiệm vụ chính: Đi xác minh thực địa tại nhà và cơ quan Khách hàng
•Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chính quy với một trong các chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Kế Toán, Kiểm toán, Quản trị Kinh doanh, Luật Thương mại...
•Trung thực, có trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
•Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về công tác thẩm định tín dụng tại các Tổ chức Tín dụng.
•Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc lĩnh vực có liên quan.
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Nộp hồ sơ bằng cách nào ạ
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,630
Thành viên mới nhất
lilpeejmerch
Back
Bên trên