TẬP ĐOÀN P&G – NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CHO ỨNG VIÊN TÀI NĂNG 2013
Mỗi buổi sáng thức dậy bạn đánh răng bằng bàn chải Oral B, dùng dầu gội Pantene, giặt quần áo cùng bột giặt Tide và nước xả Downy rồi chăm sóc da mặt bằng kem dưỡng da Olay hay dao cạo Gillette... Liệu bạn có nhận ra mình đang là một “tín đồ” trung thành của P&G- một trong những công ty thuộc ngành hàng tiêu dùng lớn nhất trên thế giới? Nếu đã đăng kí tham gia Ứng viên tài năng 2013 – cuộc thi quy mô được tổ chức bởi câu lạc bộ Nguồn nhân lực trường Đại học Ngoại thương thì cơ hội giao lưu với các chuyên gia và được tuyển dụng trực tiếp từ P&G đang đợi bạn ở phía trước.
1. Đôi nét về P&G
176 năm lịch sử hoạt động toàn cầu tính đến năm 2013, 300 nhãn hàng chất lượng được tin dùng có mặt trên 180 quốc gia, hơn 127,000 nhân viên mang 140 quốc tịch khác nhau làm việc tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, trung bình mỗi ngày có 4,5 triệu người tiêu dùng sử dụng sản phẩm trên toàn thế giới. … Đó là những con số thống kê “khủng” về công ty Procter & Gamble (viết tắt là P&G) thuộc một trong số công ty đa quốc gia ngành hàng tiêu dùng lớn nhất trên thế giới.
Là một trong những công ty đầu tiên của Mỹ đầu tư vào Việt Nam sau thời kỳ đất nước mở cửa, cho đến nay P&G là một trong 3 nhà sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Với tầm nhìn cải thiện đời sống của từng người dân Việt Nam, P&G đã thúc thẩy hoạt động sản xuất kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và xây dựng một đội ngũ nhân viên có năng lực hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng.
Tại Việt Nam, P&G hiện đứng đầu trong nhiều ngành hàng như sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm vệ sinh, xà phòng, chất giặt tẩy, với những nhãn hiệu hàng đầu như dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice, bột giặt Tide, nước xả Downy, kem dưỡng da Olay, dao cạo Gillette, xà phòng Camay, Safeguard, băng vệ sinh Whisper, tã giấy Pampers và bàn chải Oral B…
Được biết, công ty P&G tại Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn P&G toàn cầu có trụ sở tại Mỹ. Theo Fortune 500, năm 2011, tập đoàn P&G đứng thứ 5 trong số các công ty uy tín nhất thế giới. Cũng theo tạp chí này, P&G liên tục được đánh giá là công ty số 1 thế giới trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm kể từ năm 1997 đến nay và luôn nằm trong số những công ty được người lao động tín nhiệm và mong muốn được làm việc nhất thế giới.
2. Hoạt động
Điều giúp P&G trở thành tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới ? Câu trả lời nằm ở yếu tố: CON NGƯỜI. Năm 2013, P&G được bầu chọn ở ví trí đầu tiên “ Những Công ty Tốt Nhất cho nhà lãnh đạo” bởi tạp chí Chief Executive.
Môi trường làm việc mới thể hiện rõ nét văn hóa công ty và chính sách làm việc cởi mở và sáng tạo, cũng như mối quan tâm đặc biệt của P&G đến việc phát triển những tài năng Việt Nam bằng cách tạo cho họ một môi trường tốt nhất để làm việc và thành công. Từ môi trường P&G Việt Nam, nhiều tài năng đã được phát hiện và được trao cơ hội làm việc ở các nước khác như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Úc, nơi họ có nhiều điều kiện tích lũy những kinh nghiệm hết sức quý giá cho bản thân cũng như trong nghề nghiệp.
P&G đã mở 3 nhà máy tại Việt Nam tại khu công nghiệp Đồng An- Thuận An và khu công nghiệp VSIP1, gần đây nhất là nhà máy sản xuất với hơn 900 công nhân vào năm 2010. Công ty đã tăng gấp đôi vốn đầu tư và đạt mức độ tăng trưởng kinh doanh 2 con số trong nhiều năm liền.Hơn 30% sản lượng của công ty được xuất khẩu sang các thị trường phát triển như Australia, New Zealand, Japan, Korea, India, và các nước ASEAN
Và cũng giống như nhiều công ty, tập đoàn toàn cầu khác làm ăn kinh doanh tại Việt Nam, P&G tổ chức nhiều hoạt động từ thiện giúp mang đến dịch vụ giáo dục, y tế đến khu vực dân cư nghèo khó.Trong 13 năm qua, P&G đã trao tặng 1.080 suất học bổng và tài trợ kinh phí hàng trăm triệu đồng để xây dựng nhà vệ sinh, lắp đặt giếng nước sạch
Kể từ khi thành lập văn phòng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1995, P&G Việt Nam đã luôn nuôi dưỡng một nền văn hóa doanh nghiệp và chính sách làm việc đa dạng, hòa nhập, đổi mới, môi trường làm việc linh hoạt và vui tươi – đây được xem như điều kiện làm việc lý tưởng cho các bạn trẻ năng động và tài năng
Ngoài ra, P&G còn tổ chức các cuộc thi tầm cỡ với quy mô hoành tráng như P&G Asean Business Challenge 2013, CV Contest… và tham gia bảo trợ chuyên môn cho các cuộc thi dành cho sinh viên trẻ. HRC là đối tác của P&G trong những sự kiện đặt hàng thu hút hàng chục ngàn người tham gia. Ngày 22/01/2013 công ty P&G đã phối hợp với Câu lạc bộ Nguồn Nhân lực tổ chức hội thảo “Asean Business Challenge- Campus Day”.
P&G cùng Vietin Bank đóng vai trò là nhà tài trợ vàng cho Ứng viên tài năng 2013 của câu lạc bộ Nguồn Nhân lực Đại học Ngoại thương với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Đặc biệt, ngoài cơ hội được cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, các bạn sinh viên tham gia thi còn có cơ hội được tuyểndụng trực tiếp tại các vị trí của P&G Việt Nam.Workshop 2 “P&G Talent Academy” cùng tập đoàn P&G (10/12/2013) là sự kiện đồng hành cùng Ứng viên tài năng 2013 tiếp theo nhằm cung cấp kỹ năng tuyển dụng tổng hợp dành cho ứng viên dưới sự hướng dẫn của các nhà lãnh đạo đến từ tập đoàn P&G. Bên cạnh đó, các bạn còn được cung cấp những thông tin đặc biệt về chương trình tuyển dụng năm 2014
Cùng với sự đồng hành tin cậy của P&G, Ứng viên tài năng 2013 hứa hẹn sẽ là một sự kiện quy mô mang tính chuyên môn cao và được ủng hộ bởi tất cả các bạn sinh viên trên toàn địa bàn thành phố.
Mỗi buổi sáng thức dậy bạn đánh răng bằng bàn chải Oral B, dùng dầu gội Pantene, giặt quần áo cùng bột giặt Tide và nước xả Downy rồi chăm sóc da mặt bằng kem dưỡng da Olay hay dao cạo Gillette... Liệu bạn có nhận ra mình đang là một “tín đồ” trung thành của P&G- một trong những công ty thuộc ngành hàng tiêu dùng lớn nhất trên thế giới? Nếu đã đăng kí tham gia Ứng viên tài năng 2013 – cuộc thi quy mô được tổ chức bởi câu lạc bộ Nguồn nhân lực trường Đại học Ngoại thương thì cơ hội giao lưu với các chuyên gia và được tuyển dụng trực tiếp từ P&G đang đợi bạn ở phía trước.
1. Đôi nét về P&G
176 năm lịch sử hoạt động toàn cầu tính đến năm 2013, 300 nhãn hàng chất lượng được tin dùng có mặt trên 180 quốc gia, hơn 127,000 nhân viên mang 140 quốc tịch khác nhau làm việc tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, trung bình mỗi ngày có 4,5 triệu người tiêu dùng sử dụng sản phẩm trên toàn thế giới. … Đó là những con số thống kê “khủng” về công ty Procter & Gamble (viết tắt là P&G) thuộc một trong số công ty đa quốc gia ngành hàng tiêu dùng lớn nhất trên thế giới.
Là một trong những công ty đầu tiên của Mỹ đầu tư vào Việt Nam sau thời kỳ đất nước mở cửa, cho đến nay P&G là một trong 3 nhà sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Với tầm nhìn cải thiện đời sống của từng người dân Việt Nam, P&G đã thúc thẩy hoạt động sản xuất kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và xây dựng một đội ngũ nhân viên có năng lực hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng.
Tại Việt Nam, P&G hiện đứng đầu trong nhiều ngành hàng như sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm vệ sinh, xà phòng, chất giặt tẩy, với những nhãn hiệu hàng đầu như dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice, bột giặt Tide, nước xả Downy, kem dưỡng da Olay, dao cạo Gillette, xà phòng Camay, Safeguard, băng vệ sinh Whisper, tã giấy Pampers và bàn chải Oral B…
Được biết, công ty P&G tại Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn P&G toàn cầu có trụ sở tại Mỹ. Theo Fortune 500, năm 2011, tập đoàn P&G đứng thứ 5 trong số các công ty uy tín nhất thế giới. Cũng theo tạp chí này, P&G liên tục được đánh giá là công ty số 1 thế giới trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm kể từ năm 1997 đến nay và luôn nằm trong số những công ty được người lao động tín nhiệm và mong muốn được làm việc nhất thế giới.
2. Hoạt động
Điều giúp P&G trở thành tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới ? Câu trả lời nằm ở yếu tố: CON NGƯỜI. Năm 2013, P&G được bầu chọn ở ví trí đầu tiên “ Những Công ty Tốt Nhất cho nhà lãnh đạo” bởi tạp chí Chief Executive.
Môi trường làm việc mới thể hiện rõ nét văn hóa công ty và chính sách làm việc cởi mở và sáng tạo, cũng như mối quan tâm đặc biệt của P&G đến việc phát triển những tài năng Việt Nam bằng cách tạo cho họ một môi trường tốt nhất để làm việc và thành công. Từ môi trường P&G Việt Nam, nhiều tài năng đã được phát hiện và được trao cơ hội làm việc ở các nước khác như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Úc, nơi họ có nhiều điều kiện tích lũy những kinh nghiệm hết sức quý giá cho bản thân cũng như trong nghề nghiệp.
P&G đã mở 3 nhà máy tại Việt Nam tại khu công nghiệp Đồng An- Thuận An và khu công nghiệp VSIP1, gần đây nhất là nhà máy sản xuất với hơn 900 công nhân vào năm 2010. Công ty đã tăng gấp đôi vốn đầu tư và đạt mức độ tăng trưởng kinh doanh 2 con số trong nhiều năm liền.Hơn 30% sản lượng của công ty được xuất khẩu sang các thị trường phát triển như Australia, New Zealand, Japan, Korea, India, và các nước ASEAN
Và cũng giống như nhiều công ty, tập đoàn toàn cầu khác làm ăn kinh doanh tại Việt Nam, P&G tổ chức nhiều hoạt động từ thiện giúp mang đến dịch vụ giáo dục, y tế đến khu vực dân cư nghèo khó.Trong 13 năm qua, P&G đã trao tặng 1.080 suất học bổng và tài trợ kinh phí hàng trăm triệu đồng để xây dựng nhà vệ sinh, lắp đặt giếng nước sạch
Kể từ khi thành lập văn phòng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1995, P&G Việt Nam đã luôn nuôi dưỡng một nền văn hóa doanh nghiệp và chính sách làm việc đa dạng, hòa nhập, đổi mới, môi trường làm việc linh hoạt và vui tươi – đây được xem như điều kiện làm việc lý tưởng cho các bạn trẻ năng động và tài năng
Ngoài ra, P&G còn tổ chức các cuộc thi tầm cỡ với quy mô hoành tráng như P&G Asean Business Challenge 2013, CV Contest… và tham gia bảo trợ chuyên môn cho các cuộc thi dành cho sinh viên trẻ. HRC là đối tác của P&G trong những sự kiện đặt hàng thu hút hàng chục ngàn người tham gia. Ngày 22/01/2013 công ty P&G đã phối hợp với Câu lạc bộ Nguồn Nhân lực tổ chức hội thảo “Asean Business Challenge- Campus Day”.
P&G cùng Vietin Bank đóng vai trò là nhà tài trợ vàng cho Ứng viên tài năng 2013 của câu lạc bộ Nguồn Nhân lực Đại học Ngoại thương với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Đặc biệt, ngoài cơ hội được cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, các bạn sinh viên tham gia thi còn có cơ hội được tuyểndụng trực tiếp tại các vị trí của P&G Việt Nam.Workshop 2 “P&G Talent Academy” cùng tập đoàn P&G (10/12/2013) là sự kiện đồng hành cùng Ứng viên tài năng 2013 tiếp theo nhằm cung cấp kỹ năng tuyển dụng tổng hợp dành cho ứng viên dưới sự hướng dẫn của các nhà lãnh đạo đến từ tập đoàn P&G. Bên cạnh đó, các bạn còn được cung cấp những thông tin đặc biệt về chương trình tuyển dụng năm 2014
Cùng với sự đồng hành tin cậy của P&G, Ứng viên tài năng 2013 hứa hẹn sẽ là một sự kiện quy mô mang tính chuyên môn cao và được ủng hộ bởi tất cả các bạn sinh viên trên toàn địa bàn thành phố.
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: