: Chuyên gia thúc đẩy bán - MRBB

MSB

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt nam
Nhân viên
Super Mod

1. Hoạt động quản lý, thúc đẩy kinh doanh:
- Giám sát và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại các đơn vị kinh doanh được giao, đồng thời chịu trách nhiệm triển khai chi tiết đối với các đơn vị kinh doanh thuộc phạm vi phụ trách trực tiếp.
- Truyền thông các chính sách bán hàng, chương trình thi đua, thúc đẩy kinh doanh từ Hội sở đến các đơn vị kinh doanh, Cán bộ bán hàng
- Thực hiện đào tạo, coaching các hoạt động/kỹ năng… bán hàng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa bán hàng nhằm tăng hiệu quả tại đơn vị kinh doanh được giao
- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị.
- Phối hợp cùng các đơn vị chức năng phát triển sản phẩm để xây dựng và phát triển các Gói sản phẩm/dịch vụ mang tính lợi nhuận và cạnh tranh cao phù hợp cho từng phân khúc, ngành nghề, Vùng/miền.
- Phối hợp với Vùng xây dựng chương trình, kế hoạch hành động tương ứng với các Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/tư vấn/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm/dịch vụ, quy trình đã thực hiện và các Cấp Lãnh đạo khác khi có yêu cầu thuộc thẩm quyền.

2. Hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ:
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng: tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các TTKHCN của Vùng đạt tiêu chuẩn về:
- 4C về: “Chào – Cười – Cảm ơn – Chúc” nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB
- 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sang, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng.
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng

3. Hỗ trợ quản lý nhân sự tại đơn vị
- Hỗ trợ các đơn vị quản lý hoạt động của Cán bộ bán hàng thông qua các hoạt động: giám sát/truyền thông/coaching/đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, đoàn kết trên toàn hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc Quản  lý & Hỗ trợ bán hàng, Giám đốc Hỗ trợ & Thúc đẩy bán trong việc huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn cho đội ngũ nhân sự thuộc mảng chức năng Hỗ trợ & Thúc đẩy bán để nâng cao năng lực nhân sự và tạo nguồn nhân lực chất lượng.

4. Kiểm soát tuân thủ và quản trị rủi ro
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng giám sát, kiểm soát rủi ro các hoạt động bán hàng tuân thủ đúng các quy trình, văn bản nghiệp vụ, quy chế… của Maritimebank và pháp luật
- Báo cáo/tư vấn/góp ý các nội dung liên quan đến kiểm soát tuân thủ, quản trị rủi ro phát sinh thực tế tại đơn vị quản lý.

1. Trình độ 

'- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng,...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo (trình độ tối thiểu B1

2. Kinh nghiệm

- Ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trực tiếp hoặc kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý, thúc đẩy bán hàng, giám sát mạng lưới,...tại các Ngân hàng và TCTD khác

3. Kiến thức

- Hiểu biết văn bản liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng đặc biệt là quy trình, quy chế, quy định và sản phẩm tín dụng NHBL
- Hiểu biết về pháp luật
- Am hiểu kiến thức xã hội

4. Kĩ năng/Khả năng

- Năng lực chung: Khả năng đàm phán, Khả năng xây dựng các mối quan hệ,
- Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả năng phát triển con người, Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, Khả năng tác động và tạo ảnh hường
- Năng lực chuyên môn: Khả năng giao tiếp và thuyết trình, Khả năng xây dựng các mối quan hệ, Kỹ năng bán hàng và quản lý bán hàng 

 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,482
Thành viên mới nhất
kubetcasinonet
Back
Bên trên