Chuyên đề Ngân hàng

PotM

Thành viên
Xin chào các anh chị và các bạn của ub.com.vn. Hiện mình đang viết chuyên đề ngân hàng về đề tài" Phân tích tình hình mua bán, sáp nhập của các NH Việt Nam"
Và trong chuyên đề của mình thì mình định sẽ phân tích về 3 vụ sáp nhập, mua bán, hợp nhất tiêu biểu từ 2011 đến 2013. Và mình đang phân vân không biết sẽ phân tích những nội dung gì liên quan đến vụ sáp nhập, mua bán,... Các anh chị và các bạn có thể cho mình xin ý kiến được không?

Xin chân thành cảm ơn!
 
Mình cũng đang làm về đề tài mua bán,sáp nhập này.Mình thấy đề tài này có nhiều người viết lắm,bạn lên google tìm đọc tham khảo xem.Vì mình chỉ làm tổng quan thôi chứ không đi phân tích sâu nên k biết cần và nên phân tích những gì,nhưng chắc chắn phải có phân tích về động cơ, mục đích, những thay đổi và hiệu quả sau hợp nhất,...
 
đề tài của bạn hay và có tính thời đại. tình hình ngân hàng hiện đang loạn lạc. bạn nên tham khảo kĩ tin tức, các bài viết trên các trang kinh tế. từ đó sẽ định hướng dàn bài, khung sườn thôi. đó là ý kiến của mình. chúc bạn thành công nha!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,543
Thành viên mới nhất
Trương Thế Luân
Back
Bên trên