Chuẩn bị những gì khi đi thực tập

Mình thấy trên diễn đàn có nhiều bài chia sẻ kinh nghiệm đi thực tập mà, bạn có thể đọc và rút kinh nghiệm,theo mình bạn chỉ nên lập topic khi có câu hỏi cụ thể, chứ hỏi chung chung thì ko nhất thiết.

Mình cũng nghĩ điều này bạn cũng nên áp dụng khi đi thực tập, đừng hỏi các anh chị trong phòng những câu chung chung, hãy hỏi cụ thể, và chỉ hỏi khi bạn thực sự ko tìm đc câu trả lời, chứ đừng hơi mắc một chút là hỏi, vì nếu hỏi nhiều bạn sẽ ko đc đánh giá cao đâu.

Chúc bạn có một kỳ thực tập thành công! :)
 
Em sắp đi thực tập ở vietinbank, anh chị cho em hỏi là mình cần chuẩn bị những gì khi đi thực tập ạ? Em xin cám ơn :D

Chào em !
Tôi chia sẽ với em một số thông tin có thể rất bổ ích cho em trong quá trình thực tập tại ngân hàng.

Về nội dung thực tập: Em phải lên một đề cương chi tiết để biết mình làm gì, cần gì, số liệu gì, thông tin gì. Từ đó mới nhờ sự hỗ trợ tư vấn các anh chị trong phòng trực thuộc đơn vị thực tập.

Về tác phong: gọn gàng, thể hiện sự nhanh nhẹn như một nhân viên của ngân hàng. Đừng có thái độ kiểu ngồi chờ mà hãy chủ động
Bạn nên nhớ trong ngân hàng bất cứ một sự thiếu sót nào của bạn cũng làm ảnh hưởng đến hình ảnh ngân hàng. Tốt nhất hãy tự kiểm soát bản thân và chia sẽ với anh/chị mà bạn tạo mối quan hệ tốt để được tư vấn.

Về lịch trình thực tập: em phải chủ động trao đổi với lãnh đạo phòng cho rõ ràng.

Về số liệu phục vụ đề tài: em nên chốt lại những gì cần thiết, ghi hoặc đánh máy trình cấp lãnh đạo phòng trợ giúp, nên nhờ nhờ sự tác động của anh/chị mà mình tạo lập quan hệ tốt để co thêm những số liệu cần thiết có thể được.

Chúc em vui. Nếu em có gì thắc mắc thêm, xin sẽ tư vấn thêm cho em. Vì hiện giờ tôi chưa nghĩ ra hết mặc dù ở ngân hàng tôi đã từng hướng dẫn khá nhiều bạn.
 
thứ nên chuẩn bị duy nhất là..............................tinh thần (để tránh thất vọng) :))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên