ngochuyen
Thành viên tích cực
Thủ tục là một chuyện, cách thức trao đổi của nhân viên tuyển dụng cũng theo cảm hứng lắm. Mình ở thành phố, gọi điện về chi nhánh tỉnh hỏi phòng nhân sự nộp hồ sư qua bưu điện được không, vì trên trang web không thấy cách thức nộp nào khác ngoài địa chỉ thôi, thế là nhận được câu trả lời " thì em cứ nộp đi", " em cứ lên web đọc thông tin tuyển dụng trên đó", rồi cúp máy chẳng để hỏi thêm. Chán. Chưa kể trang web nộp online mà cũng không thấy gì, không biết có xem không. Phỏng vấn hay thi nghiệp vụ cũng chả thấy gửi mail, rớt hay đậu cũng thế, toàn thích gọi điện không ah, trừ ngân hàng Vietin vụ này ổn có cả 2, thời buổi xài thư từ điện tử rất lâu rùi mà toàn là gọi điện, chẳng rõ ràng súc tích đầy đủ nội dung gì cả. Rủi ro nhân viên gọi sai thì sao.]
Việc bạn nộp hồ sơ được hay ko họ chả quan tâm đâu. Việc mình mình phải tự lo. Nếu bố trí đi nộp đc thì đi, ko thì gửi hên xui.
Còn việc áp dụng công nghệ thông tin của NH Việt Nam giờ thật ra cũng vẫn ở giai đoạn đầu. Còn nhiều lỗi, chúng ta phải học cách chấp nhận. Đôi khi xảy ra lỗi, rơi vào ai thì ráng tự an ủi. Nộp online thì phải đợi thôi. Riêng chuyện gọi điện thì t nghĩ chỉ có bạn là ko thích thôi. Đơn giản, đó là phương thức nhanh và hiệu quả nhất . Còn thái độ gọi là do cá nhân thôi, ko trách NH được