[h=6]Mình đang nghĩ đến một kịch bản phỏng vấn mới. Trước hôm pv, mình sẽ đóng giả làm khách hàng đến 1 chi nhánh của ngân hàng đó để nhờ QHKH tư vấn, vay mua nhà chẳng hạn. Nếu QHKH đó chuyện môn và kỹ năng bán hàng tốt thì mình khen hệ thống đào tạo NH là rất tốt, thực tế e đã tiếp xúc thì cảm thấy nt này thế kia. dc khen thì chắc sướng rung rốn rùi. Nhưng nêu kỹ năng của QHKH này kém thì mình nên nói sao cho phù hợp nhỉ. cái này mình chưa nghĩ ra, nhờ ae giải đáp.
Ngoài ra, nếu tìm hiểu dc lãi suất của họ có huy động vượt trần ko thì mình cũng dễ dàng trả lời câu hỏi "a giao cho e huy động 10 tỷ e sẽ làm thế nào?" hơn. bằng cách nâng độ VIP của KH lên thôi. Cái này thì a Hungviet nói nhiều rùi >
Mời ae nhào dô ném đá![/h]
Ngoài ra, nếu tìm hiểu dc lãi suất của họ có huy động vượt trần ko thì mình cũng dễ dàng trả lời câu hỏi "a giao cho e huy động 10 tỷ e sẽ làm thế nào?" hơn. bằng cách nâng độ VIP của KH lên thôi. Cái này thì a Hungviet nói nhiều rùi >
Mời ae nhào dô ném đá![/h]