Các anh chị cho em hỏi về kinh nghiệm test và pv vị trí CSR của ACB1

Chào các anh chị và các bạn!
Chả là em mới nộp hồ sơ vào vị trí nhân viên dịch vụ khách hàng cá nhân (CSR) mà không biết bài test sẽ như thế nào nữa, anh chị nào đã từng thi rồi chia sẻ cho em với.
Còn về phỏng vấn, nếu hội đồng pv có hỏi sao lại chọn CSR mà không chọn teller thì em nên tra lời như thế nào ạ?
Anh chị nào biết các câu hỏi pv liên quan cho em biết với, em sắp đi gặp GĐ chi nhanh để pv sơ tuyển rồi ạ. lo quá!
Em cám ơn nhiều ạ!
 
Mình cũng mới thi CSR xong. Bạn đã được gọi đi phỏng vấn rồi ạ. Bạn có thể chia sẻ những câu hỏi đã gặp được ko
 
Mình cũng mới thi CSR xong. Bạn đã được gọi đi phỏng vấn rồi ạ. Bạn có thể chia sẻ những câu hỏi đã gặp được ko
tớ chưa thi, mới nộp hồ sơ hôm thứ hai, lúc nộp có anh pgđ với 2 chị nữa phỏng vấn luôn. sẽ có đợt gặp gđ nữa, xong rồi mới test bạn ạ, mà để thi hỏi những gì vậy bạn? mình sợ câu sao em k chọn teller mà lại chọn csr lắm, chả biết trả lời thế nào luôn.
 
Mình phải thi test, pass mới phỏng vấn. Sao bạn lại phỏng vấn rồi mới test nhỉ. Lạ ghê. Đề thi xoay quanh một vài tình huống, hoặc hỏi về tâm lý khách hàng, tố chất bán hàng, mà đại loại dài quá nhớ không hết nhưng toàn liên quan bán hàng, giải quyết tình huống. Mình cũng như bạn cho tới giờ vẫn ko biết csr với teller nó khác nhau chỗ nào. Thấy cái mô tả sao giống nhau quá.
 
Mình phải thi test, pass mới phỏng vấn. Sao bạn lại phỏng vấn rồi mới test nhỉ. Lạ ghê. Đề thi xoay quanh một vài tình huống, hoặc hỏi về tâm lý khách hàng, tố chất bán hàng, mà đại loại dài quá nhớ không hết nhưng toàn liên quan bán hàng, giải quyết tình huống. Mình cũng như bạn cho tới giờ vẫn ko biết csr với teller nó khác nhau chỗ nào. Thấy cái mô tả sao giống nhau quá.
Tại crs chi nhánh này đang tuyển nội bộ bạn ạ, mình gặp gđ trước mới đi test, hơi ngược so với bình thường. không biết lương csr bao nhiêu nhỉ, nghe nói cũng thấp lắm, lỡ đề xuất 6tr mà mấy anh chị pv kêu lương nv mới thấp lắm nha em. nghe mà rầu ghê gớm.
Ủa mà sao bạn được đi test hay vậy? thường thì csr tuyển nội bộ là chính, bạn là ACB thông báo ra bên ngoài luôn hả?
 
Bạn ở Chi nhánh nào mà tuyển nội bộ? Mình ở TPHCM. Trên web ACB đang đăng ầm ầm thông tin tuyển dụng đó thôi, CSR thì đăng thông báo 2 tháng trước rồi. Ở ACB họ tuyển dụng tập trung, sau đó nếu ai muốn về chi nhánh nào thì sẽ được đưa về chi nhánh đó nếu chi nhánh gần nhà chịu nhận mình. Vậy chắc bạn đi theo quy trình ngược lại thì có lẽ khả năng vô ACB rất cao, đừng lo lắng. Đề thi ở ACB không khó đâu. Quan trọng là vòng phỏng vấn, qua được vòng đó coi như êm đẹp
 
Bạn ở Chi nhánh nào mà tuyển nội bộ? Mình ở TPHCM. Trên web ACB đang đăng ầm ầm thông tin tuyển dụng đó thôi, CSR thì đăng thông báo 2 tháng trước rồi. Ở ACB họ tuyển dụng tập trung, sau đó nếu ai muốn về chi nhánh nào thì sẽ được đưa về chi nhánh đó nếu chi nhánh gần nhà chịu nhận mình. Vậy chắc bạn đi theo quy trình ngược lại thì có lẽ khả năng vô ACB rất cao, đừng lo lắng. Đề thi ở ACB không khó đâu. Quan trọng là vòng phỏng vấn, qua được vòng đó coi như êm đẹp
CN TPHCM bạn ạ, hồi trước mình có làm PFC của ACB mà chỉ tiêu nặng quá chịu không nổi. Mình chỉ biết CSR hay tuyển nội bộ nên cũng không xem trên web của NH, bạn nói mình mới biết đợt vừa rồi có tuyển ra bên ngoài đó chứ. Mình nghỉ ACB rồi nên giờ apply lại, bữa đi pv thì cũng ổn nhưng mấy anh chị đang lo ngại vụ nhà mình xa, không biết có cơ hội không nữa.
 
Mình phải thi test, pass mới phỏng vấn. Sao bạn lại phỏng vấn rồi mới test nhỉ. Lạ ghê. Đề thi xoay quanh một vài tình huống, hoặc hỏi về tâm lý khách hàng, tố chất bán hàng, mà đại loại dài quá nhớ không hết nhưng toàn liên quan bán hàng, giải quyết tình huống. Mình cũng như bạn cho tới giờ vẫn ko biết csr với teller nó khác nhau chỗ nào. Thấy cái mô tả sao giống nhau quá.
CSR ở ngân hàng nào em nhỉ? Bên Vpbank thì khác nhau giữa CSR và Teller là CSR là chuyên xử lý tất cả các giao dịch không dùng tiền mặt, VD: hạch toán mở tài khoản, thay đổi thông tin tài khoản, gửi tiết kiệm, scan hồ sơ tín dụng lên trung tâm phê duyệt tập trung, hạch toán đóng mở thẻ tín dụng.... Em tưởng tượng rằng bây giờ khách hàng vào ngân hàng sẽ ko phải 1 cửa mà nhiều cửa ấy, VD khách hàng muốn vào mở tài khoản thì B1:gặp chuyên viên tư vấn để đc tư vấn về thủ tục, lãi suất, phí, xong điền hồ sơ mở thẻ; B2: chuyên viên tư vấn sẽ đưa hồ sơ mở thẻ cho em mở, trong lúc đó KH qua Teller nộp tiền phí mở, B3: em trả kết quả mở cho khách hàng.
 
CSR ở ngân hàng nào em nhỉ? Bên Vpbank thì khác nhau giữa CSR và Teller là CSR là chuyên xử lý tất cả các giao dịch không dùng tiền mặt, VD: hạch toán mở tài khoản, thay đổi thông tin tài khoản, gửi tiết kiệm, scan hồ sơ tín dụng lên trung tâm phê duyệt tập trung, hạch toán đóng mở thẻ tín dụng.... Em tưởng tượng rằng bây giờ khách hàng vào ngân hàng sẽ ko phải 1 cửa mà nhiều cửa ấy, VD khách hàng muốn vào mở tài khoản thì B1:gặp chuyên viên tư vấn để đc tư vấn về thủ tục, lãi suất, phí, xong điền hồ sơ mở thẻ; B2: chuyên viên tư vấn sẽ đưa hồ sơ mở thẻ cho em mở, trong lúc đó KH qua Teller nộp tiền phí mở, B3: em trả kết quả mở cho khách hàng.
Ngân hàng Á Châu ạ, chức năng CSR cũng giống bên VP nhưng chia ra CSR tiền gửi và CSR tiền vay (thường gọi là Loan CSR). Em muốn hỏi anh về cách trả lời câu "sao bạn không chọn teller mà lại chọn CSR", câu này ngoài ý CSR không đụng đến tiền mặt tránh được rủi ro mất tiền thì còn ý nào nữa k ạ?
Em cám ơn nhiều nhé!
 
CSR ở ngân hàng nào em nhỉ? Bên Vpbank thì khác nhau giữa CSR và Teller là CSR là chuyên xử lý tất cả các giao dịch không dùng tiền mặt, VD: hạch toán mở tài khoản, thay đổi thông tin tài khoản, gửi tiết kiệm, scan hồ sơ tín dụng lên trung tâm phê duyệt tập trung, hạch toán đóng mở thẻ tín dụng.... Em tưởng tượng rằng bây giờ khách hàng vào ngân hàng sẽ ko phải 1 cửa mà nhiều cửa ấy, VD khách hàng muốn vào mở tài khoản thì B1:gặp chuyên viên tư vấn để đc tư vấn về thủ tục, lãi suất, phí, xong điền hồ sơ mở thẻ; B2: chuyên viên tư vấn sẽ đưa hồ sơ mở thẻ cho em mở, trong lúc đó KH qua Teller nộp tiền phí mở, B3: em trả kết quả mở cho khách hàng.
Ủa, Vậy Teller thì sao anh, hổng lẽ chỉ có nhận tiền của khách hàng?? Nhận tiền thì đã có thủ quỹ hoặc kế toán mà. A có thể chi tiết hơn về 2 vị trí trên ko? Tại em có nghe bạn nói bên CSR còn giải quyết khiếu nại, đảm nhiệm tư vấn, mở thẻ, còn hạch toán là do bên Teller làm. Hic. Ko biết là 2 cái vị trí này cụ thể là thế nào
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,617
Thành viên mới nhất
youhuihuodog
Back
Bên trên