cocghe266
Administrator
THÔNG BÁO
V/v: Tuyển dụng vị trí chuyên viên chăm sóc khách hàng và chuyên viên marketing Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo thông tin tuyển dụng vị trí chuyên viên chăm sóc khách hàng và chuyên viên marketing của Trung tâm chăm sóc khách hàng như sau:
I. Số lượng tuyển dụng: 05 chuyên viên
+ Chuyên viên chăm sóc khách hàng: 04
+ Chuyên viên marketing: 01
II. Phạm vi tuyển dụng: Ngoài hệ thống BIDV
III. Mô tả chung về vị trí công việc:
1. Vị trí chuyên viên chăm sóc khách hàng:
- Làm việc theo ca trực đã được phân công.
- Tiếp nhận và xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV.
- Tư vấn và thực hiện bán các sản phẩm/dịch vụ của BIDV thông qua các kênh của Trung tâm (điện thoại, mail, web).
2. Vị trí chuyên viên marketing:
- Đề xuất, lên kế hoạch và phối hợp triển khai các hoạt động, chiến dịch marketing, truyền thông trên kênh mạng xã hội (MXH).
- Quản trị các hiện diện trên MXH của BIDV về mặt nội dung và tương tác độc giả.
- Làm việc cùng các đối tác của BIDV về truyền thông, quảng cáo, marketing trên kênh MXH.
- Theo dõi, đánh giá kết quả các hoạt động marketing, truyền thông trên MXH do trung tâm thực hiện.
- Thực hiện các công tác truyền thông cho các hoạt động của trung tâm.
- Thực hiện và phối hợp thực hiện công tác báo cáo, bao gồm báo cáo nghiên cứu, phân tích về marketing và các báo cáo nội bộ khác.
IV. Yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng:
1. Yêu cầu chung:
- Tuổi đời không quá 35;
- Có đủ sức khoẻ để đảm nhiệm công tác, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên: được đào tạo Chính quy, tập trung, dài hạn (từ 4 năm trở lên) tại các trường Đại học công lập trong nước và các trường Đại học nước ngoài, Đại học liên kết có chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí dự tuyển;
- Thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
2. Yêu cầu cụ thể từng vị trí: tại đây
V. Hình thức tuyển dụng:
1. Vị trí chuyên viên chăm sóc khách hàng:
- Vòng 1: Sơ loại hồ sơ
- Vòng 2: Thi viết nghiệp vụ và tiếng Anh
- Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp và thực hành hỗ trợ khách hàng qua điện thoại
2. Vị trí Chuyên viên marketing:
- Vòng 1: Sơ loại hồ sơ
- Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp ứng viên.
VI. Hồ sơ dự tuyển:
1. Đơn xin việc viết tay.
2. Phiếu đăng ký dự tuyển, Trích ngang ứng viên (download tại đây).
3. Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc.
4. Các bản sao văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…).
5. Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…).
6. Bản sao Giấy khai sinh, 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 (không nhận ảnh kỹ thuật số), 02 phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc.
7. Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất).
VII. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 18 - 24/06/2015 (Sáng từ 8h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 16h) trừ ngày Thứ bảy và Chủ nhật.
- Địa điểm nhận hồ sơ: Trụ sở Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 25A Tháp BIDV – Số 35 Hàng Vôi – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
Thí sinh trực tiếp đến nộp hồ sơ (không nhận hồ sơ nộp hộ hoặc gửi qua đường bưu điện).
(Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ. Không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển)
BIDV