BIDC – chi nhánh Hà Nội tuyển dụng cán bộ [01.08.2012]

Họ gọi nói gì hả bạn? bạn share cho mem diễn diễn đàn đi! thanks
Chị ấy gọi thông báo đi thi thôi bạn ạ :) 19/8 sẽ thi, còn hình thức thi như nào sẽ được gửi qua thông báo và phiếu dự thi qua đường bưu điện. Mình thi quan hệ khách hàng, vị trí này chỉ tuyển 2 thôi, và 12 hồ sơ được gọi đi thi thì phải :D
 
Hic! hic! Mình số vào nộp hồ sơ thứ 4, giờ chẳng thấy có cuộc gọi nào, chắc rớt rồi. Cũng buồn thật. Hôm mình đến, thấy đây là ngân hàng đầu tiên có cách phong cách làm việc rất chuyên nghiệp và thân thiện, làm mình rất hào hứng. Giờ thì rớt ngay từ vòng loại hồ sơ.
 
Ui, sao họ gọi mình 18/8 đi thi, m cũng nộp vào QHKH , bạn tueminh có bị nhầm hem vậy???
 
Ui, sao họ gọi mình 18/8 đi thi, m cũng nộp vào QHKH , bạn tueminh có bị nhầm hem vậy???

banhbeo ơi, chị ấy bảo tớ là 19 này, hic hic, mà hôm đọc ở thông báo dán chỗ thang máy là 18 ý :(( tớ còn đau buồn từ hôm qua đến giờ vì trùng vào ngày phát bằng tốt nghiệp ở trường tớ :(( mà thằng bạn tớ cũng đc gọi đi thi, cũng thông báo là 19 :-ss. Nếu đúng là 18 thì tốt quá :))
 
Có phải đồng chí Dương Tuệ Minh k nhỉ?;)). Chúc mừng đồng chí nhé:D. Chính mình post tin tuyển dụng này mà bị nhầm là 31/07 bắt đầu nhận hồ sơ, làm sáng 30/07 vẫn ngủ nướng ngon lành b-(
:-ss uh, Dương Tuệ Minh đây :-ss Super Mode biết t à :-ss :))
 
Hôm đấy mình với 2 đứa bạn cùng đi nộp số từ 24 đến 26 nhưng đến giờ vẫn không nhận đc điện thoại chắc tạch roài. Hôm đấy tưởng nộp trong buổi sáng là ngon rồi ai ngờ vẫn tạch. Hy vọng lần khác vậy.
 
Sao lại thía nhi? c ấy bảo t sáng 18/08 đi thi ,rồi nhớ mang theo CMTND nữa, hôm đó t cũng nhìn trên cái giấy dán chỗ thang máy là 18/08 mà, mai gọi điện hỏi lại chắc ko sao đâu nhi? mà hem biết học ôn ntn cả?Chắc lại ôn giống BIDV thôi !
 
chuẩn là 19 thi rồi đấy,m cũng được chị ấy gọi như thế mà. mà sao lạ nhỉ chị ấy bảo 8h có mặt ở đấy, sao thi muộn thế nhỉ, chờ mãi mà chả thấy thư gửi về...@-)
 
haizzz. chán thật. vậy là đúng là 19 à :( sáng nay tớ gọi mà ko thấy nghe máy, sáng thứ 7 vẫn làm việc cơ mà :(. Tớ cũng chưa nhận đc giấy báo thi
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,751
Thành viên mới nhất
luongsontvv
Back
Bên trên