BaoVietBank BaoVietBank Thông báo Tuyển dụng Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng tại Hà Nội,Thanh Hóa [31.07]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Quản lý cấp cao
baovietbank.jpeg
Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BaoVietBank) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hà Nội, Thanh Hóa
Kinh nghiệm: 4 năm
Bằng cấp: Đại học
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/07/2021
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Kiểm tra giám sát thường xuyên hoạt động của phòng, đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng Bảo Việt và của Ngân hàng Nhà nước, chấp hành đúng chế độ nghiệp vụ về kế toán và quản lý an toàn kho quỹ tại đơn vị;
  • Chịu trách nhiệm về việc kiểm soát các chứng từ một cách chính xác, kịp thời và đầy đủ;
  • Kiểm tra, kiểm soát, quản lý séc trắng, số tiết kiệm trắng xuất cho giao dịch viên;
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh do các nhân viên cấp dưới báo cáo;
  • Hướng dẫn các nghiệp vụ, quy chế tài chính, quy chế kế toán áp dụng tại BAOVIET Bank cho các Giao dịch viên;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Đơn vị Kinh doanh và Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, tài chính kế toán…;
  • Ít nhất có 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng thương mại, 1 năm trực tiếp làm công việc tương đương;
  • Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng như: thanh toán trong nước và nước ngoài, dịch vụ tiền gửi, tiền mặt;
  • Có năng lực lãnh đạo, tổ chức công việc, quản lý nhân sự và quản lý chất lượng dịch vụ;
  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng đàm phán thương lượng;
  • Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng điều hành công việc tốt.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

DOWLOAD MẪU CV BAOVIETBANK TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
 
Back
Bên trên