BaoVietBank BaoVietBank Thông báo Tuyển dụng Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng tại Gia Lai [04.5]

BaoVietBank

Thành viên
2bc7ded8-62cd-11e7-9e6c-2e995a9a3302.jpg


Hạn nộp hồ sơ: 04/5/2018


I. Mô tả công việc:

  • Kiểm tra giám sát thường xuyên hoạt động của phòng, đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng Bảo Việt và của Ngân hàng Nhà nước, chấp hành đúng chế độ nghiệp vụ về kế toán và quản lý an toàn kho quỹ tại đơn vị;
  • Chịu trách nhiệm về việc kiểm soát các chứng từ một cách chính xác, kịp thời và đầy đủ;
  • Kiểm tra, kiểm soát, quản lý séc trắng, số tiết kiệm trắng xuất cho giao dịch viên;
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh do các nhân viên cấp dưới báo cáo;
  • Hướng dẫn các nghiệp vụ, quy chế tài chính, quy chế kế toán áp dụng tại BAOVIET BANK cho các Giao dịch viên;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Đơn vị Kinh doanh và Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ.

II. Điều kiện dự tuyển:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, tài chính kế toán…;
  • Ít nhất có 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng thương mại, 1 năm trực tiếp làm công việc tương đương;
  • Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng như: thanh toán trong nước và nước ngoài, dịch vụ tiền gửi, tiền mặt;
  • Có năng lực lãnh đạo, tổ chức công việc, quản lý nhân sự và quản lý chất lượng dịch vụ;
  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng đàm phán thương lượng;
  • Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng điều hành công việc tốt


III. Cách thức ứng tuyển:


Ứng viên vui lòng download CV theo mẫu bên dưới


Tin tuyển dụng UB hỗ trợ BaoVietBank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam

www.edu.vn
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,414
Thành viên mới nhất
taihitclubto
Back
Bên trên