BacABank BacABank tuyển dụng NV Tín dụng tại Hà Nội [05.08.2013]

Bắc Á lần này loại hồ sơ có vẻ gắt. Không mấy người được gọi buồn nhỉ
 
Hôm qua có đi thi vị trí Hỗ trợ tác nghiệp - cũng được mời lên tầng 10 60 Lý Thái Tổ lúc 2h (thực ra nó là tầng 9A), và được cho vào ngồi một phòng họp nho nhỏ (kiểu bàn bầu dục), có 7 bạn nam cùng làm bài test nghiệp vụ tín dụng;

Ngồi đợt một lúc mới thấy một chị bước vào phát cho mỗi bạn một tập đề; có một anh vừa nhận đề phát đứng dậy đi ra ngoài (ngạc nhiên, ko hiểu tại sao), còn 6 bạn ngồi làm đề trong 60 phút (20 câu trắc nghiệm mỗi câu 3 điểm, hỏi lung tung về quy định trong ngân hàng, về vận hành nói chung như dự trữ, thanh khoản, các kn cơ bản,... và 4 câu bài tập tính hạn mức, thời gian vay, tính lãi - nói chung là không có gì đặc sắc; ko hiểu lấy bao nhiêu người mà loại hồ sơ khiếp thế (hay là ko có hs nộp vào :v), bảo hôm sau thông báo kết quả ngay mà hnay chả thấy gì (mình ko tin là mình tạch vòng viết, vì mấy người còn lại có vẻ ko phải dân trong ngành, ko biết làm bt, thấy viết như viết văn ý, trong khi 2 bài tính lãi chỉ cần kẻ cái bảng là xong)
 
T vừa đi thi về vị trí Tín dụng, đề y như c đó, ko biết giống y hệt ko? có câu bt đầu tiên là về thấu chi à? lãi phải trả là 0.135?
Đề quá dễ, mà ẩu nên sai mất 1 câu bt 10 điểm, tiếc quá :((((
mà tuần sau mới thông báo kết quả c ạ :)
 
T vừa đi thi về vị trí Tín dụng, đề y như c đó, ko biết giống y hệt ko? có câu bt đầu tiên là về thấu chi à? lãi phải trả là 0.135?
Đề quá dễ, mà ẩu nên sai mất 1 câu bt 10 điểm, tiếc quá :((((
mà tuần sau mới thông báo kết quả c ạ :)

Bạn còn sai có 1 câu bt thôi à, t học tài chính, hôm qua mới bắt đầu học ít tín dụng, hôm nay vì chủ quan mà còn sai đến 2 bài cơ, đang tiếc lòi ruột công sức thức cả đêm đây :((((

Nhà mình ai đc vào pv thì ới nhé, để cho mng biết tin nhé :(
 
Ôi, tự nhiên iem thấy nghi nghi, không biết ngân hàng có đặt camera không nhề?! @-)@-)@-)Chứ thi thế này iem thấy lạ quá, chẳng có giám thị, thí sinh thoải mái bàn tán, thảo luận, gọi điện thoại hỏi người thân... Nếu thật sự không có mai phục thì theo ý kiến cá nhân iem nên loại hồ sơ rồi vào thẳng vòng phỏng vấn, giản tiện cho cả đôi bên |-)|-)|-)
 
Bác nào cũng thi vị trí Hỗ trợ tác nghiệp mà được gọi thì ới lên nhá, cho e đỡ ngồi chờ
 
có ai đc BA gọi đi pv chưa? ai đc gọi lên tiếng đi nhé, mưa gió suốt ngày, sốt ruột quá rồi... :)
 
có ai được gọi đi pv chưa vậy? :3 :3 có nên gọi điện hỏi ko các bạn nhỉ :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,731
Thành viên mới nhất
Lưu Nguyệt
Back
Bên trên