BẮC Á tuyển dụng nhân sự làm việc tại TP.Hồ Chí Minh [15/10]

  • Bắt đầu Bắt đầu tunx89
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

tunx89

Moderator
1. Trưởng phòng, Phó phòng Quan hệ khách hàng

Yêu cầu:

- Có hiểu biết tốt về lĩnh vực tài chính và có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc tại chi nhánh ngân hàng.

- Ưu tiên những người có kinh ngiệm bán hàng, quản lý bán hàng và marketing.

- Thể hiện rõ khả năng lãnh đạo với định hướng mục tiêu rõ ràng và có trách nhiệm.

- Có kỹ năng truyền tải, giao tiếp tốt và các kỹ năng mềm cần thiết cho việc quản lý các chuyên viên bán hàng

- Có định hướng tốt và có tham vọng thành công.

- Có khả năng làm việc và phát triển dưới áp lực.


Mô tả:
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về mảng bán hàng và phân phối tất cả các sản phẩm bán lẻ được xác định trong chiến lược sản phẩm tại chi nhánh đối với thị trường đại chúng và phân đoạn khách hàng VIP.

- Trực tiếp giám sát kế hoạch và hoạt động bán hàng tại chi nhánh để đạt được chỉ tiêu bán hàng tại chi nhánh, quản lý bán hàng tại chi nhánh và chịu trách nhiệm hoàn toàn về lãi-lỗ.

- Định hướng các chương trình chăm sóc khách hàng tại chi nhánh để duy trì và tăng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chi nhánh

- Hỗ trợ các chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng trong quy trình tác nghiệp tín dụng như:

+ Lập kế hoạch, phân công cán bộ, tổ chức triển khai, giám sát, đôn đốc cán bộ thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng liên quan đến hoạt động cấp tín dụng (cho vay, bảo lãnh, chiết khấu…)

Phân công, theo dõi, giám sát cán bộ tiếp nhận các yêu cầu liên quan đến tín dụng của khách hàng

- Kiểm soát, tái thẩm định đối với các đề xuất cấp tín dụng, giải ngân, gia hạn nợ, miễn giảm lãi và các vấn đề khác có liên quan đến hoạt động tín dụng của cán bộ trong phòng

- Phân công, đốc đốc, giám sát cán bộ trong phòng hoặc trực tiếp tiến hành kiểm tra sử dụng vốn vay, tài sản đảm bảo, tình hình hoạt động của khách hàng vay vốn theo quy định

- Phân công, giám sát, đốc đốc cán bộ trong phòng theo dõi, thu hồi nợ đối với các khách hàng vay vốn

- Triển khai chiến lược về con người nhằm phát triển các kỹ năng, năng lực, kế hoạch cho sự nghiệp và kế hoạch để đạt tới sự thành công cho đội ngũ bán hàng tại chi nhánh.

- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận có liên quan để thực hiện các chiến lược của chi nhánh và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý bên ngoài và nội bộ.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/phân công của lãnh đạo Chi nhánh


2.Trưởng PGD/QTK

Yêu cầu:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ Ngân hàng; ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý tại các đơn vị, bộ phận cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hoặc tương đương;

- Có khả năng lãnh đạo, quản lý, hoạch định, phân tích, giao tiếp, thuyết phục tốt;

- Hiểu các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng; và quy định của Pháp luật

- Nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực; Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Mô tả:

- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động của Phòng Giao dịch.

- Tổ chức thực hiện việc tiếp thị và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng.

- Quản lý và phát triển nhân viên trong Đơn vị.

3. Trưởng phòng Kế toán

Yêu cầu:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác kế toán. Trong đó, có khả năng ít nhất 1 năm đảm nhận nhiệm vụ quản lý.

- Có khả năng phân tích, nhận xét tốt.

- Cẩn trọng, tỉ mỉ, đề cao tính tuân thủ và nguyên tắc trong nghề nghiệp.

- Nhiệt huyết xây dựng, đào tạo phát triển nhân viên cấp dưới.

Mô tả:
- Quản lý, điều hành hoạt đông về lãnh vực tài chính kế toán tại đơn vị.

- Tổ chức triển khai, thực hiện, giám sát hoạt động về kế toán.

4. Chuyên viên Quan hệ khách hàng

Yêu cầu:
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan;

- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;

- Có đạo đức nghề nghiệp cao;

- Năng động, nhiệt huyết, và sẵn sàng chịu áp lực công việc;

- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.

- Có kỹ năm thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt; ưu tiên thông thạo tiếng Hoa.

Mô tả:

- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ tín dụng/phi tín dụng của ngân hàng;

- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;

- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng;

- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra họat động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng;

- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ngân hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm;

- Giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình cho vay.

* Hồ sơ dự tuyển bao gồm:


1. Lý lịch ứng viên theo mẫu của Bac A Bank (download trên trang http://www.nasbank.com.vn),

2. Đơn tuyển dụng;

. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

4. Bằng cấp chuyên ngành được đào tạo, bảng điểm và các chứng chỉ có liên quan (bản sao có công chứng);

5. Bản sao Giấy khai sinh;

6. Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 06 tháng trở lại);

7. 02 ảnh 4x6 mới nhất.
Ngoài bìa hồ sơ phải ghi rõ vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email.

(Hồ sơ đã nộp miễn trả lại).

* Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp:

Phòng Hành chính Nhân sự - Ngân hàng TMCP Bắc Á – Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh

Số 125, Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Hồ sơ dự tuyển có thể được gửi qua đường bưu điện, Ngân hàng sẽ căn cứ dấu bưu điện để xác định ngày gửi hợp lệ.

* Thời gian nhận Hồ sơ đăng ký dự tuyển: đến hết ngày 15/10/2011.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
352,236
Thành viên mới nhất
khangnq
Back
Bên trên