HuongThuy
Thành viên tâm huyết
1/ Chuyên viên Quan hệ khách hàng
Các nhiệm vụ chính:
Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng/phi tín dụng của ABBANK.
Thiết lập các kế hoạch khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng.
Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK, đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính - ngân hàng, kinh tế, ngoại thương
Nắm rõ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng
Ưu tiên cho các nhân sự đã có kinh nghiệm công tác trong cùng lĩnh vực.
Anh văn giao tiếp
2/ Chuyên Viên Xử lý Nợ
Các nhiệm vụ chính:
Tiếp nhận và xử lý các khoản nợ xấu (NPL) hoặc các khoản nợ theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền, tiến hành phân tích, đánh giá toàn diện khoản nợ và đề xuất giải pháp xử lý.
Trực tiếp thương lượng với khách hàng, thu nợ, xử lý tài sản bảo đảm, tham gia tố tụng.
Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh thương lượng với khách hàng, thu nợ quá hạn, xử lý tài sản bảo đảm.
Đề xuất chính sách, quy định về xử lý nợ xấu, phân loại nợ và trích lập dự phòng rủi.
Các ứng viên quan tâm tới vị trí này xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển (click vào chữ Tải đơn bên dưới) theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hanghtt@abbank.vn
Yêu cầu:
Tốt nghiệp các trường Đại học Kinh tế, Quốc Gia, Ngân hàng, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí QHKH, Phân tích tín dụng.
Hiểu biết các thông tư hướng dẫn, quy định của NHNN và của ABBANK liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.
Hiểu rõ các sản phẩm và quy trình thực hiện liên quan đến tín dụng của ABBANK.
Sử dụng thành thạo các chương trình, phần mềm tác nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp, khả năng đàm phán tốt.
Kỹ năng thu thập, phân tích và đánh giá thông tin.
3/ Chuyên viên Giám sát hoạt động tín dụng và cảnh báo sớm
Các nhiệm vụ chính:
Nhận các quyết định phê duyệt tín dụng của các cấp có thẩm quyền, ghi nhận thông tin về nội dung, điều kiện phê duyệt.
Đề xuất các yêu cầu về nhập dữ liệu và quản lý cơ sở dữ liệu liên quan tới hoạt động tín dụng, giám sát hoạt động tín dụng thông qua hệ thống T24.
Giám sát các dữ liệu tín dụng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định được nhập vào hệ thống bởi bộ phận hạch toán tín dụng. Yêu cầu người nhập dữ liệu thực hiện điều chỉnh khi các vi phạm được phát hiện.
Đi kiểm tra thực tế khách hàng theo kế hoạch hoặc đột xuất sau khi được Ban giám đốc phê duyệt.
Lập báo cáo danh mục đầu tư tín dụng toàn ngân hàng, theo nhóm ngành hàng, khách hàng, sản phẩm…
Xây dựng các tiêu chí, dấu hiệu cảnh báo sớm, trên cơ sở đó thu thập thông tin lập báo cáo cảnh báo sớm trình Ban giám đốc.
Yêu cầu:
3 năm kinh nghiệm có liên quan và tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí QHKH, Phân tích tín dụng.
Tốt nghiệp các trường Đại học Kinh tế, Quốc Gia, Ngân hàng, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán.
Hiểu biết các thông tư hướng dẫn, quy định của NHNN và của ABBANK liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.
Hiểu rõ các sản phẩm và quy trình thực hiện liên quan đến tín dụng của ABBANK.
Sử dụng thành thạo các chương trình, phần mềm tác nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp, khả năng đàm phán tốt.
Kỹ năng thu thập, phân tích và đánh giá thông tin.
4/ Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Doanh Nghiệp
Các nhiệm vụ chính:
Tiếp thị, tìm kiếm khách hàng Doanh Nghiệp mới sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng..
Hướng dẫn tư vấn khách hàng Doanh nghiệp gửi huy động.
Bán chéo các sản phẩm huy động, tín dụng, thanh toán quốc tế, thẻ…
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Tài Chính - Ngân Hàng, Kinh Tế, Ngoại Thương.
Ưu tiên các ứng viên từ 28 tuổi trở lên, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương & có mối quan hệ rộng
Trình độ B tiếng Anh, thành thạo vi tính văn phòng
Khả năng giao tiếp tốt, làm việc với cường độ cao, năng động, nhiệt tình, mong muốn gắn bó lâu dài với ngân hàng
Có năng khiếu và/hoặc có kinh nghiệm về bán hàng
Mức lương: thỏa thuận
5/ Giao dịch viên
Các nhiệm vụ chính:
Trực tiếp giới thiệu những sản phẩm của ABBANK tới khách hàng.
Thực hiện các nghiệp vụ tại quầy giao dịch: gửi tiền, tiết kiệm, chuyển tiền, thanh toán..
Thu chi tiền mặt và ngọai tệ trong hạn mức qui định
Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao
Yêu cầu:
Nữ/ Nam tuổi từ 20 - 26
Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh tế
Ngọai hình khá, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp ứng xử, phát âm chuẩn
Sử dụng tốt máy tính, cẩn thận, siêng năng, thật thà
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm công tác dịch vụ khách hàng
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
Các ứng viên quan tâm với vị trí tại Phòng Giao Dịch xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hanghtt@abbank.vn hoặc oanhntt@abbank.vn
Hoặc gửi đơn ứng tuyển theo mẫu về địa chỉ sau:
Ngân hàng TMCP An Bình - Quầy Lễ Tân
170 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
(Vị trí ứng tuyển tại: Sở Giao Dịch)
---------- Post added 04-12-2011 at 12:07 PM ----------
TẠI HỘI SỞ (HCM)
6/ Chuyên Viên Quản Lý Sản Phẩm Huy Động - Khối KHCN
Các nhiệm vụ chính
Quản lý và phát triển các sản phẩm huy động dành cho Khách hàng cá nhân
Quản lý và phát triển các dịch vụ hỗ trợ phát triển huy động cá nhân
Nghiên cứu thị trường, đánh giá, đề xuất hướng cải tiến/ phát triển sản phẩm theo định kỳ
Quản lý và phát triển các Quy chế, quy định, hướng dẫn liên quan đến mảng huy động của ABBANK
Quản lý và phát triển các chính sách chăm sóc khách hàng
Nghiên cứu, đề xuất chính sách lãi suất đối với các sản phẩm
Đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ các chính sách, sản phẩm cho Đơn vị kinh doanh
Hỗ trợ các Đơn vị kinh doanh trong công tác huy động
Báo cáo tình hình huy động theo định kỳ.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính – Tín dụng
Tối thiểu 3 năm họat động trong các lĩnh vực liên quan
Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại vị trên hoặc người có kinh nghiệm về kế toán, phân tích tài chính, phân tích thị trường, marketing
Hiểu biết Luật Ngân hàng nhà nước và các Tổ chức tín dụng
Hiểu biết quy trình, quy chế về tiền gửi/ kế toán của Ngân hàng nhà nước và ABBANK
Khả năng phân tích tổng hợp, sọan thảo văn bản, làm việc độc lập và phối hợp nhóm, chịu áp lực cao
Anh văn giao tiếp, vi tính văn phòng
Tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, hòa đồng
7/ Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng - Trung Tâm Thanh Toán Quốc Tế
Các nhiệm vụ chính
Phát triển kinh doanh TTQT trong khu vực được giao: chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh thị phần của ABBank trong hoạt động thương mại quốc tế của khách hàng.
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm thanh toán quốc tế, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh và bộ phận tác nghiệp đảm bảo giao dịch TTQT được thực hiện hiệu quả.
Bán chéo sản phẩm ngân hàng.
Tìm kiếm khách hàng mới.
Yêu cầu
Học vấn:
Tốt nghiệp ĐH kinh tế, ngân hàng, ngoại thương, tài chính.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK hoặc TTQT
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc vận tải - giao nhận quốc tế, hoặc thanh toán quốc tế hoặc tín dụng Ngân hàng
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và/ hoặc phát triển kinh doanh.
Có kiến thức cơ bản về thanh toán quốc tế.
Kỹ năng bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Thông thạo Anh Văn, vi tính văn phòng.
8/ Chuyên Viên Pháp Chế & Hướng Dẫn Pháp Lý - Khối Hỗ Trợ Pháp Lý
Các nhiệm vụ chính:
Tư vấn các vấn đề liên quan đến hoạt động pháp lý của ABBANK cho các đơn vị/phòng /ban.
Hỗ trợ các phòng ban, chi nhánh soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, giấy tờ, Hợp đồng phù hợp với luật pháp Việt Nam.
Cập nhật những điều luật, nghị định, thông tư ban hành mới ảnh hưởng đến pháp lý Ngân hàng, Phòng công chứng nghiệp vụ để tư vấn, hướng dẫn cho các đơn vị khi có yêu cầu.
Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban chức năng trong việc chỉnh sửa, thương thượng hợp đồng.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật.
Nắm vững các hướng dẫn, quy định và quy trình nghiệp vụ trong công tác pháp lý.
Trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp lý trở lên.
Anh văn trình độ B trở lên.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, thuyết trình và soạn thảo văn bản xuất sắc.
Các ứng viên quan tâm tới vị trí tại HỘI SỞ xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hungnq@abbank.vn
Hoặc gửi đơn ứng tuyển theo mẫu về địa chỉ sau:
Ngân hàng TMCP An Bình - Quầy Lễ Tân
Số 170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM
Tải đơn tại: ABBank Application form
DEADLINE : 15/12/2011
Hoặc http://www.abbank.vn/vi/Nhan-Su/Tuyen-Dung.aspx
Các nhiệm vụ chính:
Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng/phi tín dụng của ABBANK.
Thiết lập các kế hoạch khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng.
Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK, đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính - ngân hàng, kinh tế, ngoại thương
Nắm rõ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng
Ưu tiên cho các nhân sự đã có kinh nghiệm công tác trong cùng lĩnh vực.
Anh văn giao tiếp
2/ Chuyên Viên Xử lý Nợ
Các nhiệm vụ chính:
Tiếp nhận và xử lý các khoản nợ xấu (NPL) hoặc các khoản nợ theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền, tiến hành phân tích, đánh giá toàn diện khoản nợ và đề xuất giải pháp xử lý.
Trực tiếp thương lượng với khách hàng, thu nợ, xử lý tài sản bảo đảm, tham gia tố tụng.
Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh thương lượng với khách hàng, thu nợ quá hạn, xử lý tài sản bảo đảm.
Đề xuất chính sách, quy định về xử lý nợ xấu, phân loại nợ và trích lập dự phòng rủi.
Các ứng viên quan tâm tới vị trí này xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển (click vào chữ Tải đơn bên dưới) theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hanghtt@abbank.vn
Yêu cầu:
Tốt nghiệp các trường Đại học Kinh tế, Quốc Gia, Ngân hàng, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí QHKH, Phân tích tín dụng.
Hiểu biết các thông tư hướng dẫn, quy định của NHNN và của ABBANK liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.
Hiểu rõ các sản phẩm và quy trình thực hiện liên quan đến tín dụng của ABBANK.
Sử dụng thành thạo các chương trình, phần mềm tác nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp, khả năng đàm phán tốt.
Kỹ năng thu thập, phân tích và đánh giá thông tin.
3/ Chuyên viên Giám sát hoạt động tín dụng và cảnh báo sớm
Các nhiệm vụ chính:
Nhận các quyết định phê duyệt tín dụng của các cấp có thẩm quyền, ghi nhận thông tin về nội dung, điều kiện phê duyệt.
Đề xuất các yêu cầu về nhập dữ liệu và quản lý cơ sở dữ liệu liên quan tới hoạt động tín dụng, giám sát hoạt động tín dụng thông qua hệ thống T24.
Giám sát các dữ liệu tín dụng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định được nhập vào hệ thống bởi bộ phận hạch toán tín dụng. Yêu cầu người nhập dữ liệu thực hiện điều chỉnh khi các vi phạm được phát hiện.
Đi kiểm tra thực tế khách hàng theo kế hoạch hoặc đột xuất sau khi được Ban giám đốc phê duyệt.
Lập báo cáo danh mục đầu tư tín dụng toàn ngân hàng, theo nhóm ngành hàng, khách hàng, sản phẩm…
Xây dựng các tiêu chí, dấu hiệu cảnh báo sớm, trên cơ sở đó thu thập thông tin lập báo cáo cảnh báo sớm trình Ban giám đốc.
Yêu cầu:
3 năm kinh nghiệm có liên quan và tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí QHKH, Phân tích tín dụng.
Tốt nghiệp các trường Đại học Kinh tế, Quốc Gia, Ngân hàng, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán.
Hiểu biết các thông tư hướng dẫn, quy định của NHNN và của ABBANK liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.
Hiểu rõ các sản phẩm và quy trình thực hiện liên quan đến tín dụng của ABBANK.
Sử dụng thành thạo các chương trình, phần mềm tác nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp, khả năng đàm phán tốt.
Kỹ năng thu thập, phân tích và đánh giá thông tin.
4/ Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Doanh Nghiệp
Các nhiệm vụ chính:
Tiếp thị, tìm kiếm khách hàng Doanh Nghiệp mới sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng..
Hướng dẫn tư vấn khách hàng Doanh nghiệp gửi huy động.
Bán chéo các sản phẩm huy động, tín dụng, thanh toán quốc tế, thẻ…
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Tài Chính - Ngân Hàng, Kinh Tế, Ngoại Thương.
Ưu tiên các ứng viên từ 28 tuổi trở lên, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương & có mối quan hệ rộng
Trình độ B tiếng Anh, thành thạo vi tính văn phòng
Khả năng giao tiếp tốt, làm việc với cường độ cao, năng động, nhiệt tình, mong muốn gắn bó lâu dài với ngân hàng
Có năng khiếu và/hoặc có kinh nghiệm về bán hàng
Mức lương: thỏa thuận
5/ Giao dịch viên
Các nhiệm vụ chính:
Trực tiếp giới thiệu những sản phẩm của ABBANK tới khách hàng.
Thực hiện các nghiệp vụ tại quầy giao dịch: gửi tiền, tiết kiệm, chuyển tiền, thanh toán..
Thu chi tiền mặt và ngọai tệ trong hạn mức qui định
Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao
Yêu cầu:
Nữ/ Nam tuổi từ 20 - 26
Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh tế
Ngọai hình khá, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp ứng xử, phát âm chuẩn
Sử dụng tốt máy tính, cẩn thận, siêng năng, thật thà
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm công tác dịch vụ khách hàng
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
Các ứng viên quan tâm với vị trí tại Phòng Giao Dịch xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hanghtt@abbank.vn hoặc oanhntt@abbank.vn
Hoặc gửi đơn ứng tuyển theo mẫu về địa chỉ sau:
Ngân hàng TMCP An Bình - Quầy Lễ Tân
170 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
(Vị trí ứng tuyển tại: Sở Giao Dịch)
---------- Post added 04-12-2011 at 12:07 PM ----------
TẠI HỘI SỞ (HCM)
6/ Chuyên Viên Quản Lý Sản Phẩm Huy Động - Khối KHCN
Các nhiệm vụ chính
Quản lý và phát triển các sản phẩm huy động dành cho Khách hàng cá nhân
Quản lý và phát triển các dịch vụ hỗ trợ phát triển huy động cá nhân
Nghiên cứu thị trường, đánh giá, đề xuất hướng cải tiến/ phát triển sản phẩm theo định kỳ
Quản lý và phát triển các Quy chế, quy định, hướng dẫn liên quan đến mảng huy động của ABBANK
Quản lý và phát triển các chính sách chăm sóc khách hàng
Nghiên cứu, đề xuất chính sách lãi suất đối với các sản phẩm
Đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ các chính sách, sản phẩm cho Đơn vị kinh doanh
Hỗ trợ các Đơn vị kinh doanh trong công tác huy động
Báo cáo tình hình huy động theo định kỳ.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính – Tín dụng
Tối thiểu 3 năm họat động trong các lĩnh vực liên quan
Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại vị trên hoặc người có kinh nghiệm về kế toán, phân tích tài chính, phân tích thị trường, marketing
Hiểu biết Luật Ngân hàng nhà nước và các Tổ chức tín dụng
Hiểu biết quy trình, quy chế về tiền gửi/ kế toán của Ngân hàng nhà nước và ABBANK
Khả năng phân tích tổng hợp, sọan thảo văn bản, làm việc độc lập và phối hợp nhóm, chịu áp lực cao
Anh văn giao tiếp, vi tính văn phòng
Tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, hòa đồng
7/ Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng - Trung Tâm Thanh Toán Quốc Tế
Các nhiệm vụ chính
Phát triển kinh doanh TTQT trong khu vực được giao: chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh thị phần của ABBank trong hoạt động thương mại quốc tế của khách hàng.
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm thanh toán quốc tế, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh và bộ phận tác nghiệp đảm bảo giao dịch TTQT được thực hiện hiệu quả.
Bán chéo sản phẩm ngân hàng.
Tìm kiếm khách hàng mới.
Yêu cầu
Học vấn:
Tốt nghiệp ĐH kinh tế, ngân hàng, ngoại thương, tài chính.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK hoặc TTQT
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc vận tải - giao nhận quốc tế, hoặc thanh toán quốc tế hoặc tín dụng Ngân hàng
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và/ hoặc phát triển kinh doanh.
Có kiến thức cơ bản về thanh toán quốc tế.
Kỹ năng bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Thông thạo Anh Văn, vi tính văn phòng.
8/ Chuyên Viên Pháp Chế & Hướng Dẫn Pháp Lý - Khối Hỗ Trợ Pháp Lý
Các nhiệm vụ chính:
Tư vấn các vấn đề liên quan đến hoạt động pháp lý của ABBANK cho các đơn vị/phòng /ban.
Hỗ trợ các phòng ban, chi nhánh soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, giấy tờ, Hợp đồng phù hợp với luật pháp Việt Nam.
Cập nhật những điều luật, nghị định, thông tư ban hành mới ảnh hưởng đến pháp lý Ngân hàng, Phòng công chứng nghiệp vụ để tư vấn, hướng dẫn cho các đơn vị khi có yêu cầu.
Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban chức năng trong việc chỉnh sửa, thương thượng hợp đồng.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật.
Nắm vững các hướng dẫn, quy định và quy trình nghiệp vụ trong công tác pháp lý.
Trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp lý trở lên.
Anh văn trình độ B trở lên.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, thuyết trình và soạn thảo văn bản xuất sắc.
Các ứng viên quan tâm tới vị trí tại HỘI SỞ xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hungnq@abbank.vn
Hoặc gửi đơn ứng tuyển theo mẫu về địa chỉ sau:
Ngân hàng TMCP An Bình - Quầy Lễ Tân
Số 170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM
Tải đơn tại: ABBank Application form
DEADLINE : 15/12/2011
Hoặc http://www.abbank.vn/vi/Nhan-Su/Tuyen-Dung.aspx
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: