ruan you fang
Verified Banker
1. Nhân viên tư vấn tài chính cá nhân (PFC)
Địa điểm làm việc: Ninh Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nam
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2011
Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng
Công ty: Ngân Hàng TMCP Á Châu
Liên hệ: Phòng Phát triển Nguồn nhân lực
Địa chỉ: Phòng phát triển Nguồn nhân lực,Tầng 5, 211 Giảng Võ, Hà Nội
2. Nhân viên quan hệ khách hàng
Địa điểm làm việc: Ninh Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Nam Định, Hà Nam
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2011
Mô tả công việc
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh cá nhân được giao hàng năm theo định mức công việc - bao gồm số dư tiền gửi, dư nợ tín dụng và phí dịch vụ - thông qua các nội dung:
a, Tư vấn, cung cấp sản phẩm dịch vụ của ACB
- Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng về các đặc tính và tiện ích của các sản phẩm dịch vụ KHDN, bao gồm: sản phẩm cho vay, dịch vụ tài khoản, dịch vụ TTQT và dịch vụ BTT
-Hướng dẫn khách hàg hoàn tất các thủ tục vay vốn thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trên
- Thu thập các thông tun cơ bản để mở tài khoản tiền gửi cho khách hàng trên TCBS
- Bán chéo sản phẩm KHCN trong phạm vi được phân công
- Tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng và chuyể hồ sơ cho BP nghiệp vụ có liên quan để xử lý, thông báo kết quả cho khách hàng
b, Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
- Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính năng lực và uy tín khách hàng, thông tin nhành và thị trường có liên quan
- Thẩm định káhc hàng theo quá trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với chuyên viên phân tích tín dụng đề xuất caaps tín dụng và các vấn đề liên quan
- Trình hồ sơ tín dụng cho cấp thẩm quyền phê duyệt
c, Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
- Theo dõi và hỗ trợ khách hnàg hiện hữu sau khi cấp tín dụng nhưu việc sử dụng hạn mức, sản phẩm, dịch vụ của ACB nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận và giải quyết các kho khăn vướng mắc của khách hàng
-Thực hiện các chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu
- Lập kế hoạch tiếp thị tiếp xúc khách hnàg tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm dịch
vụ của ngân hàng
- Tham gia và các chương trình hộ nghị, hội htảo.. nhằm tìm kiếm cơ hội kinh doanh
d. Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại KPP theo quy định
Kỹ năng yêu cầu
-Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế,Tài chính,QTKD,Ngân hàng
- Kiến thức cơ bản về luật NHNN và cá tổ chức tín dụng, Luật dân sự
- hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết tổng quát về các quy định, nghị định, quy chế, thông tư hướng dẫn của NHNN
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Anh văn B trở lên
- Có kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư...
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Trung thực, nhẫn nại,hoạt bát
- Năng động,nhạy bén trong kinh doanh
- Làm việc độc lập sáng tạo
- Có kinh nghiệm trong công tác bán hàng và quan hệ khách hàng ít nhất 6 tháng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt
- Ưu tiên người địa phương
- Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại
Thông tin liên hệ
Công ty: Ngân Hàng TMCP Á Châu
Liên hệ: Phòng Phát triển Nguồn nhân lực
Địa chỉ: Phòng phát triển Nguồn nhân lực,Tầng 5, 211 Giảng Võ, Hà Nội
Địa điểm làm việc: Ninh Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nam
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2011
Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ACB
- Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo qui định
- Chăm sóc khách hàng,nhắc nợ / thúc nợ không để bị trễ hạn.
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải
- Thẩm định và để xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công
- Tốt nghiệp ĐH hệ tập trung dài hạn, chính quy các trường ĐH công lập trong nước hoặc ĐH nước ngoài (được quốc tế công nhận), chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng.
- Sức khoẻ tốt, ngoại hình dễ nhìn. Nam cao từ 1.67m, Nữ cao từ 1.55m trở lên, độ tuổi không quá 32.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại
Công ty: Ngân Hàng TMCP Á Châu
Liên hệ: Phòng Phát triển Nguồn nhân lực
Địa chỉ: Phòng phát triển Nguồn nhân lực,Tầng 5, 211 Giảng Võ, Hà Nội
2. Nhân viên quan hệ khách hàng
Địa điểm làm việc: Ninh Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Nam Định, Hà Nam
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2011
Mô tả công việc
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh cá nhân được giao hàng năm theo định mức công việc - bao gồm số dư tiền gửi, dư nợ tín dụng và phí dịch vụ - thông qua các nội dung:
a, Tư vấn, cung cấp sản phẩm dịch vụ của ACB
- Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng về các đặc tính và tiện ích của các sản phẩm dịch vụ KHDN, bao gồm: sản phẩm cho vay, dịch vụ tài khoản, dịch vụ TTQT và dịch vụ BTT
-Hướng dẫn khách hàg hoàn tất các thủ tục vay vốn thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trên
- Thu thập các thông tun cơ bản để mở tài khoản tiền gửi cho khách hàng trên TCBS
- Bán chéo sản phẩm KHCN trong phạm vi được phân công
- Tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng và chuyể hồ sơ cho BP nghiệp vụ có liên quan để xử lý, thông báo kết quả cho khách hàng
b, Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
- Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính năng lực và uy tín khách hàng, thông tin nhành và thị trường có liên quan
- Thẩm định káhc hàng theo quá trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với chuyên viên phân tích tín dụng đề xuất caaps tín dụng và các vấn đề liên quan
- Trình hồ sơ tín dụng cho cấp thẩm quyền phê duyệt
c, Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
- Theo dõi và hỗ trợ khách hnàg hiện hữu sau khi cấp tín dụng nhưu việc sử dụng hạn mức, sản phẩm, dịch vụ của ACB nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận và giải quyết các kho khăn vướng mắc của khách hàng
-Thực hiện các chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu
- Lập kế hoạch tiếp thị tiếp xúc khách hnàg tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm dịch
vụ của ngân hàng
- Tham gia và các chương trình hộ nghị, hội htảo.. nhằm tìm kiếm cơ hội kinh doanh
d. Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại KPP theo quy định
Kỹ năng yêu cầu
-Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế,Tài chính,QTKD,Ngân hàng
- Kiến thức cơ bản về luật NHNN và cá tổ chức tín dụng, Luật dân sự
- hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết tổng quát về các quy định, nghị định, quy chế, thông tư hướng dẫn của NHNN
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Anh văn B trở lên
- Có kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư...
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Trung thực, nhẫn nại,hoạt bát
- Năng động,nhạy bén trong kinh doanh
- Làm việc độc lập sáng tạo
- Có kinh nghiệm trong công tác bán hàng và quan hệ khách hàng ít nhất 6 tháng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt
- Ưu tiên người địa phương
- Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại
Thông tin liên hệ
Công ty: Ngân Hàng TMCP Á Châu
Liên hệ: Phòng Phát triển Nguồn nhân lực
Địa chỉ: Phòng phát triển Nguồn nhân lực,Tầng 5, 211 Giảng Võ, Hà Nội