ACB ACB tuyển dụng Trưởng Khách hàng cá nhân (CBL) - TP. HCM [10.12.2014]

Lunited

Verified Banker
Mô Tả Công Việc:

1. Xây dựng, tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh
  • Hỗ trợ Trưởng đơn vị tại KPP thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh KHCN và chỉ tiêu bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN do Hội sở giao
  • Thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân do Trưởng đơn vị giao
  • Tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ACB cho khách hàng
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và hiệu quả phân tích tín dụng cá nhân
  • Quản lý và phát triển hoạt động KHCN tại KPP
  • Tổ chức, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ tại KPP
  • Tổ chức thực thi các chính sách và quy định do ACB ban hành
  • Tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm KHCN trên địa bàn mà đơn vị hiện diện
  • Báo cáo công việc định kỳ/ không định kỳ, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định của Khối KHCN
2. Chăm sóc khách hàng cá nhân
  • Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân của đơn vị tại KPP theo Chính sách khách hàng do ACB ban hành
  • Duy trì quan hệ khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
  • Giải quyết nhanh chóng và thỏa đáng các thắc mắc khiếu nại của Khách hàng
3. Quản lý chất lượng nhân sự KHCN
  • Chịu trách nhiệm quản lý, đánh giá chất lượng và phát triển nhân sự KHCN của đơn vị
  • Đề xuất tuyển dụng, bổ sung, chuyển đổi, đào tạo, tái đào tạo và sa thải nhân sự
  • Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
Yêu Cầu Công Việc:
  • Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng, Tài chính.
    - Kiến thức về sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh
    - Kiến thức về hành vi tiêu dùng của khách hàng
    - Kiến thức tổng hợp về kinh tế.
    - Vi tính : Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng Word, Excel, powerPoint, SPSS, Microsoft Project, Microsoft Visio .
    - Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên
    - Khả năng quản lý nhân sự và công việc.
    - Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
    - Khả năng giải quyết vấn đề, tư duy logic.
    - Kỹ năng thuyết trình.
    - Tư duy chiến lược và chiến thuật.
    - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong môi trường quản lý ở vị trí tương đương tại các tổ chức tín dụng
    - Tính kỷ luật, trung thực, liêm chính
    - Sáng tạo, chủ động trong công việc, quyết đoán
    - Tổ chức tốt, tác phong chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc: Quận Bình Thạnh hoặc Quận 4, TP.HCM

*** Cách thức nộp hồ sơ:
- Ứng viên quan tâm vui lòng điền thông tin vào Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vn và gửi qua Email: huongpt.hso@acb.com.vn , tiêu đề Email và Lý lịch ứng viên vui lòng ghi rõ Ứng tuyển Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân - Địa điểm ứng tuyển.
- Ứng viên gửi hồ sơ qua Email vui lòng đem theo bộ hồ sơ khi tham dự phỏng vấn:

HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM:

1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vn
2. Bằng Đại học, chứng chỉ tin học, chứng chỉ tiếng Anh
3. CMND
4. Hộ khẩu
5. Giấy khám sức khỏe​

Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo, hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.

ACB
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,482
Thành viên mới nhất
kubetcasinonet
Back
Bên trên