ACB ACB tuyển dụng Trưởng Khách hàng cá nhân (CBL) - TP. HCM [10.12.2014]

Lunited

Verified Banker
Mô Tả Công Việc:

1. Xây dựng, tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh
  • Hỗ trợ Trưởng đơn vị tại KPP thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh KHCN và chỉ tiêu bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN do Hội sở giao
  • Thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân do Trưởng đơn vị giao
  • Tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ACB cho khách hàng
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và hiệu quả phân tích tín dụng cá nhân
  • Quản lý và phát triển hoạt động KHCN tại KPP
  • Tổ chức, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ tại KPP
  • Tổ chức thực thi các chính sách và quy định do ACB ban hành
  • Tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm KHCN trên địa bàn mà đơn vị hiện diện
  • Báo cáo công việc định kỳ/ không định kỳ, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định của Khối KHCN
2. Chăm sóc khách hàng cá nhân
  • Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân của đơn vị tại KPP theo Chính sách khách hàng do ACB ban hành
  • Duy trì quan hệ khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
  • Giải quyết nhanh chóng và thỏa đáng các thắc mắc khiếu nại của Khách hàng
3. Quản lý chất lượng nhân sự KHCN
  • Chịu trách nhiệm quản lý, đánh giá chất lượng và phát triển nhân sự KHCN của đơn vị
  • Đề xuất tuyển dụng, bổ sung, chuyển đổi, đào tạo, tái đào tạo và sa thải nhân sự
  • Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
Yêu Cầu Công Việc:
  • Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng, Tài chính.
    - Kiến thức về sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh
    - Kiến thức về hành vi tiêu dùng của khách hàng
    - Kiến thức tổng hợp về kinh tế.
    - Vi tính : Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng Word, Excel, powerPoint, SPSS, Microsoft Project, Microsoft Visio .
    - Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên
    - Khả năng quản lý nhân sự và công việc.
    - Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
    - Khả năng giải quyết vấn đề, tư duy logic.
    - Kỹ năng thuyết trình.
    - Tư duy chiến lược và chiến thuật.
    - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong môi trường quản lý ở vị trí tương đương tại các tổ chức tín dụng
    - Tính kỷ luật, trung thực, liêm chính
    - Sáng tạo, chủ động trong công việc, quyết đoán
    - Tổ chức tốt, tác phong chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc: Quận Bình Thạnh hoặc Quận 4, TP.HCM

*** Cách thức nộp hồ sơ:
- Ứng viên quan tâm vui lòng điền thông tin vào Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vn và gửi qua Email: huongpt.hso@acb.com.vn , tiêu đề Email và Lý lịch ứng viên vui lòng ghi rõ Ứng tuyển Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân - Địa điểm ứng tuyển.
- Ứng viên gửi hồ sơ qua Email vui lòng đem theo bộ hồ sơ khi tham dự phỏng vấn:

HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM:

1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vn
2. Bằng Đại học, chứng chỉ tin học, chứng chỉ tiếng Anh
3. CMND
4. Hộ khẩu
5. Giấy khám sức khỏe​

Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo, hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.

ACB
 
Back
Bên trên