ACB tuyển dụng tại HCM [31/3]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

ngatt

Moderator
NHÂN VIÊN QUẢN LÝ DỰ ÁN CHIẾN LƯỢC
Mã công việc: N/A
Địa điểm: HCM
Loại hình: Nhân viên chính thức
Lương: Thỏa thuận
Hình thức: Toàn thời gian
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Giới tính: Nam/Nữ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Hướng dẫn và lãnh đạo đội dự án mới đưa ra tài liệu dự án có liên quan như: Điều lệ dự án và kế hoạch dự án.
• Làm việc chặt chẽ với nhóm dự án hàng ngày để xem xét, theo dõi và xác nhận phân phối (ví dụ: thỏa thuận dự án, báo cáo, tài liệu ...).
• Hiểu và phân tích các tiêu chí theo dõi hiệu suất từ ​​nhóm và có thể kết luận tình trạng.
• Chủ động tham gia với nhóm dự án để gắn kết sự hiểu biết về tình trạng dự án, phân phối, sớm xác định các vấn đề và làm việc trên các nghị quyết.
• Thông báo rủi ro hoặc các việc liên quan đến chủ dự án / quản lý một cách kịp thời.
• Đóng vai trò như thư ký ghi âm trong các cuộc họp nội bộ và bên ngoài dự án, chuẩn bị và phân phối kế hoạch và tóm lược hành động.
• Tổ chức các cuộc họp khác nhau, chuẩn bị những tài liệu cần thiết.
• Đáp ứng các vấn đề và việc quan trọng phát sinh.
• Ghi lại tài liệu quản lý dự án trong phạm vi bảo mật.
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công

YÊU CẦU
1.Trình độ Học Vấn
• Tốt nghiệp Đại học
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc với các cuộc họp, xử lý, báo cáo. Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong quản lý dự án.
2. Kiến thức / Chuyên môn có liên quan:
• Kiến thức về hoạt động ngân hàng
• Tiến hành cuộc họp với các bên liên quan
• Báo cáo
• Hiểu biết về các tiêu chí theo dõi
• Quản lý dự án
3. Các kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh
• Kỹ năng tin học thành thạo trong việc sử dụng MS Office, bảng tính và cơ sở dữ liệu
• Có khả năng làm nhiều việc một lúc
4. Các Kinh nghiệm Liên quan:
• Khả năng làm việc trong một môi trường áp lực bận rộn,
• Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm ngân hàng hoặc môi trường làm việc tương tự có liên quan đến dự án.
5. Các Phẩm chất cá nhân / Hành vi Cần có:
• Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu kiến ​​thức mới
• Tự khởi động và có khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu
• Tổ chức và kỷ luật cao với khả năng sắp xếp công việc
Thông tin liên hệ
Công ty: ACB - Ngân Hàng TMCP Á Châu
Liên hệ: Phòng Tuyển dụng Điện thoại: (08)839290999
Email: tamphan@acb.com.vn
Địa chỉ: 2/16 Cao Thắng, Q.3
Mẫu đơn ứng tuyển download tại: http://http://www.mediafire.com/?n801p11bq2clboa
Hoặc tại http://http://www.acbjobs.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/03/2012

Nhân viên Kinh doanh (Tổ DSR) - Trung tâm Thẻ
Mã công việc: N/A
Địa điểm: HCM
Lương: Thỏa thuận
Hình thức: Toàn thời gian
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: 24 - 32
Giới tính: Nam/Nữ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tuyển dụng các Cộng tác viên phát triển thẻ (DSR)
Huấn luyện kiến thức sản phẩm, dịch vụ, quy trình liên quan đến hoạt động phát triển thẻ, các kỹ năng bán hàng cho DSR. Tổ chức các cuộc họp định kỳ với DSR
Nhận chỉ tiêu phát hành thẻ kênh bán hàng trực tiếp. Triển khai giao chỉ tiêu bán hàng cho DSR trong nhóm
Kiểm tra thông tin trên hồ sơ khách hàng do DSR bàn giao. Chịu trách nhiệm kiểm tra và xác nhận hồ sơ cấp thẻ đúng thủ tục để tiến hành in thẻ. Giao hồ sơ cho tổ hỗ trợ bán hàng
Quản lý tình hình phát hành thẻ của DSR. Thúc đẩy năng suất bán hàng của DSR. Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình thi đua bán hàng của DSR
Kiểm soát rủi ro từ hoạt động bán hàng của DSR

YÊU CẦU
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ C trở lên
Hiểu biết về các sản phẩm Thẻ Ngân hàng
Hiểu biết về các quy chế hiện hành của Ngân hàng Nhà nước và của ACB về hoạt động kinh doanh thẻ
Kỹ năng bán hàng, quản lý bán hàng
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Thông tin liên hệ
Công ty: ACB - Ngân Hàng TMCP Á Châu
Liên hệ: Phòng Phát triển Nguồn nhân lực Điện thoại: (08)839290999
Email: huongpt.hso@acb.com.vn
Địa chỉ: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3
Mẫu đơn ứng tuyển download tại: http://http://www.mediafire.com/?n801p11bq2clboa
Hoặc tại http://http://www.acbjobs.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/03/2012

Trưởng Bộ phận Kinh doanh - Trung tâm Thẻ
Mã công việc: N/A
Địa điểm: HCM
Hình thức: Toàn thời gian
Cấp bậc: Quản lý
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: 28 - 40
Giới tính: Nam/Nữ
Mô tả Công việc
Tổ chức các kênh bán hàng (phát triển thẻ và phát triển đại lý cho TTT ) gồm KPP, Call Center, đối tác liên kết
Phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng chính sách bán hàng bao gồm: bán hàng nhóm, gói sản phẩm, bán chéo sản phẩm,đối tác liên kết và triển khai các chính sách bán hàng này đến các kênh bán hàng của ACB và tại TTT.
Xây dựng và đề xuất chiến lược phát triển đại lý theo khu vực, đặc điểm kinh tế xã hội từng vùng, xác định được đối tượng đại lý và địa bàn trọng điểm.Triển khai thực hiện đến các kênh bán hàng, theo dõi và đánh giá hiệu quả.
Thực hiện nhận và phân bổ các chỉ tiêu kinh doanh đến các kênh bán hàng và từng tổ/nhân viên tại bộ phận.Theo dõi và đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, đề xuất ý kiến nhằm đạt được chỉ tiêu được giao.
Xây dựng và đề xuất các chính sách chiết khấu đại lý phù hợp thị trường và đảm bảo lợi nhuận kinh doanh của TTT.
Xây dựng và triển khai mô hình cộng tác viên bán hàng trực tiếp (DSR), tổ chức theo dõi và đánh giá hiệu quả, đưa ra các chính sách thúc đẩy hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp đạt chỉ tiêu bán hàng.
Phối hợp các đơn vị liên quan xây dựng các chính sách giá thúc đẩy việc bán hàng tại các kênh bán hàng và tại TTT.
Xây dựngvà phối hợp các đơn vị liên quan xây dựng và triển khai các chương trình/hoạt động (thi đua, điểm thưởng…) thúc đẩy trực tiếp đội ngũ bán hàng.
Đề xuất và tham gia triển khai các chương trình marketing liên quan hoạt động bán hàng.
Xây dựng các biện pháp, công cụ quản lý kết quả bán hàng, quản lý mối quan hệ khách hàng .
Xây dựng và thực hiện thăm viếng đại lý, các đối tác liên kết, kênh bán hàng, tổ chức thu thập và ghi nhận thông tin từ khách hàng từ thị trường và đề xuất các chính sách nhằm duy trì khách hàng.
Xây dựng công cụ, hệ thống báo cáo nhằm giám sát và đánh giá hiệu quả thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, và các chính sách, chương trình triển khai trong bộ phận.
Tổ chức phân công, quản lý kết quả làm việc và truyền đạt tất cả chỉ đạo của BGD TTT đến tất cả NV trong bộ phận.
Tổ chức/ phối hợp đào tạo và tái đào tạo cho NV trong bộ phận và Nv các kênh bán hàng về sản phẩm, kỹ năng mềm: kỹ năng bán hàng, giao tiếp, thương lượng …
Phối hợp các đơn vị liên quan biên soạn/điều chỉnh các quy trình nghiệp vụ liên quan bộ phận bán hàng.
Phối hợp với Tiểu trung tâm triển khai mô hình DSR, bán hàng nhóm, đối tác liên kết …
Yêu cầu
Học vấn: tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kinh tế, ngoại thương, QTKD, marketing.
Tiếng Anh trình độ C trở lên (nghe, nói, đọc, viết thành thạo)
Hiểu biết về tổ chức và quản lý bán hàng và duy trì khách hàng.
Hiểu biết về marketing, triển khai chương trình thúc đẩy bán hàng.
Hiểu biết các quy định liên quan kinh doanh sản phẩm dịch vụ ngân hàng /thẻ
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về tổ chức và quản lý bán hàng và tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi mẫu lý lịch bằng tiếng Anh gửi qua Email: huongpt.hso@acb.com.vn tiêu đề Email vui lòng ghi rõ Ứng tuyển Trưởng Bộ phận Kinh doanh - TT Thẻ.
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/03/2012
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,581
Số bình luận
528,101
Tổng số thành viên
351,925
Thành viên mới nhất
nhacaiwin5five
Back
Bên trên