cocghe266

Administrator
Mô tả công việc:

- Giới thiệu, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng và các công ty trực thuộc qua điện thọai/webadmin/mail. Liên hệ các Phòng /Ban/CN/PGD kiểm tra thông tin nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn.
- Thực hiện các yêu cầu qua điện thoại: khóa thẻ, kích hoạt thẻ, thay đổi thông tin thẻ, gia hạn thẻ,đăng ký‎ thẻ, đăng ký‎ vay tín chấp,...
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong phạm vi được phân công, hoặc chuyển cho cấp quản lý trực tiếp giải quyết theo đúng quy trình.
- Thực hiện khảo sát, tiếp thị, đánh giá chất lượng qua điện thoại
- Kiểm soát sau việc khóa thẻ, kích hoạt… (ngoài giờ)
- Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi cho các bộ phận khác.

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng.

2. Các kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Ngoại ngữ: tương đương trình độ B. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

3. Yêu cầu khác

- Có thể làm việc ca đêm, ca xoay
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao tiếp qua điện thoại, tư vấn, bán hàng qua điện thoại.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

Ứng viên tạo hồ sơ và nộp trực tuyến theo hướng dẫn trên website: www.acbjobs.com.vn

Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2014

ACB
 
Hôm nay e nhận được tin nhắn mời dự phỏng vấn vị trí NV Dịch vụ khách hàng cá nhân của ACB. Cho e hỏi mọi người một chút là có ai cũng nhận được tin nhắn đó không và vị trí đấy với vị trí đăng tuyển này có phải giống nhau không ạ? Tại e ko nộp vào vị trí đó mà được gọi đi thi nên không biết gì cả ạ :(
 
Mình mới thi tuần trước ngày 20/6, có bạn nào được gọi phỏng vấn chưa nhỉ?
 
Hôm nay e nhận được tin nhắn mời dự phỏng vấn vị trí NV Dịch vụ khách hàng cá nhân của ACB. Cho e hỏi mọi người một chút là có ai cũng nhận được tin nhắn đó không và vị trí đấy với vị trí đăng tuyển này có phải giống nhau không ạ? Tại e ko nộp vào vị trí đó mà được gọi đi thi nên không biết gì cả ạ :(
Bạn ơi!..Bạn đi phỏng vấn chưa vậy?..Mình cũng rơi vào trường hợp như bạn nè?.mà ko biết sao nữa..Dự tuyển vào" nhân viên tư vấn dịch vụ khách hàng 247" nhưng tiêu đề mail thì ngân hàng lại kêu ghi "nhân viên tư vấn tài chính cá nhân"..
 
có ai đi phỏng vấn chưa, thứ 2 này có lịch phỏng vấn vòng 2 mà ko biết vòng 2 phỏng vấn như thế nào nữa
 
Bửa mình pv PFC... chị nhân sự hỏi ACB muốn cho em qua Call center làm chịu ko :cool: mà làm ca đêm thế này ko đi học dc :(
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,595
Thành viên mới nhất
khogameww88
Back
Bên trên