cocghe266
Administrator
Mô tả công việc:
- Giới thiệu, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng và các công ty trực thuộc qua điện thọai/webadmin/mail. Liên hệ các Phòng /Ban/CN/PGD kiểm tra thông tin nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn.
- Thực hiện các yêu cầu qua điện thoại: khóa thẻ, kích hoạt thẻ, thay đổi thông tin thẻ, gia hạn thẻ,đăng ký thẻ, đăng ký vay tín chấp,...
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong phạm vi được phân công, hoặc chuyển cho cấp quản lý trực tiếp giải quyết theo đúng quy trình.
- Thực hiện khảo sát, tiếp thị, đánh giá chất lượng qua điện thoại
- Kiểm soát sau việc khóa thẻ, kích hoạt… (ngoài giờ)
- Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi cho các bộ phận khác.
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng.
2. Các kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Ngoại ngữ: tương đương trình độ B. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
3. Yêu cầu khác
- Có thể làm việc ca đêm, ca xoay
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao tiếp qua điện thoại, tư vấn, bán hàng qua điện thoại.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Ứng viên tạo hồ sơ và nộp trực tuyến theo hướng dẫn trên website: www.acbjobs.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2014
- Giới thiệu, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng và các công ty trực thuộc qua điện thọai/webadmin/mail. Liên hệ các Phòng /Ban/CN/PGD kiểm tra thông tin nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn.
- Thực hiện các yêu cầu qua điện thoại: khóa thẻ, kích hoạt thẻ, thay đổi thông tin thẻ, gia hạn thẻ,đăng ký thẻ, đăng ký vay tín chấp,...
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong phạm vi được phân công, hoặc chuyển cho cấp quản lý trực tiếp giải quyết theo đúng quy trình.
- Thực hiện khảo sát, tiếp thị, đánh giá chất lượng qua điện thoại
- Kiểm soát sau việc khóa thẻ, kích hoạt… (ngoài giờ)
- Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi cho các bộ phận khác.
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng.
2. Các kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Ngoại ngữ: tương đương trình độ B. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
3. Yêu cầu khác
- Có thể làm việc ca đêm, ca xoay
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao tiếp qua điện thoại, tư vấn, bán hàng qua điện thoại.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Ứng viên tạo hồ sơ và nộp trực tuyến theo hướng dẫn trên website: www.acbjobs.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2014
ACB