HTML:
<div class="detail-article">
<p> </p>
<ul>
<li> Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (phân khúc khách hàng SME).</li>
<li> Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.</li>
<li> Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.</li>
<li> Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.</li>
<li> Đầu mối hướng dẫn KH thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn KH tiếp xúc các nghiệp vụ khác để thực hiện các giao dịch tại Chi nhánh/ Phòng giao dịch theo nhu cầu.</li>
</ul>
<p>Chế độ phúc lợi</p>
<ul>
<li> Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).</li>
<li> Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.</li>
<li> Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng.</li>
</ul>
<p> (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực)</p>
<p> </p>
<p>(Nhân viên QHKHDN => Chuyên viên QHKDN => Giám đốc QHKHDN => Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHDN=> Giám đốc CN/PGD)</p>
<p> </p>
<ul>
<li> Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.</li>
<li> Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại…</li>
<li> Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.</li>
<li> Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.</li>
<li> Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.</li>
</ul> </div><br/><div><strong>Link gốc</strong>: https://www.acbjobs.com.vn/job/dbscl-chuyen-vien-quan-he-khach-hang-doanh-nghiep-22842</div>