ACB ACB Kim Đồng Tuyển dụng Nhân viên/Chuyên viên Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp tại Hà Nội [15.08]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Quan hệ Khách hàng
acb.jpeg
  • Nơi làm việc: Số 461 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội​
  • Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm​
  • Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2022

A. VỊ TRÍ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng hiện hữu; tìm kiếm, phát triển khách hàng mới; giới thiệu các giải pháp tài chính, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của ACB​
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan hoàn tất thủ tục hồ sơ, thẩm định, lập tờ trình, giải thích các khoản phê duyệt với khách hàng trước khi thực hiện ký kết​
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên​
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing...
- Kinh nghiệm:​
  • Đối với cấp Nhân viên: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay sau khi nhận việc. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh, lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt).​
  • Đối với cấp Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Nhân viên Quan hệ khách hàng cá nhân tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương. (Ưu tiên ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm được miễn thi tuyển đầu vào).​
Phẩm chất và kỹ năng cần có
  • Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc.​
  • Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng.​
  • Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.​
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.​
Cách thức ứng tuyển
  • Ứng viên tải mẫu lí lịch ACB tại File đính kèm và gửi hồ sơ về email: quannd@acb.com.vnyennt05@acb.com.vn với tiêu đề: Tên ứng viên – CVQHKHCN​

B. VỊ TRÍ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng hiện hữu; tìm kiếm, phát triển khách hàng mới; giới thiệu các giải pháp tài chính, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của ACB
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan hoàn tất thủ tục hồ sơ, thẩm định, lập tờ trình, giải thích các khoản phê duyệt với khách hàng trước khi thực hiện ký kết
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing...
- Kinh nghiệm:
  • Đối với cấp Nhân viên: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay sau khi nhận việc. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh, lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt).
  • Đối với cấp Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Nhân viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương. (Ưu tiên ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm được miễn thi tuyển đầu vào).
Phẩm chất và kỹ năng cần có
  • Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc.
  • Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
Cách thức ứng tuyển
  • Ứng viên tải mẫu lí lịch ACB tại File đính kèm và gửi hồ sơ về email: quannd@acb.com.vnyennt05@acb.com.vn với tiêu đề: Tên ứng viên - CVQHKHDN
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,488
Thành viên mới nhất
nhacai2q
Back
Bên trên