binhminhcodon
Verified Banker
Chức danh: Nhân viên Kế toán nội bộ
Các nhiệm vụ chính:
Chức danh: Nhân Viên Kiểm Ngân
Các nhiệm vụ chính:
Chức danh: Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng
Các nhiệm vụ chính:
140 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
Số điện thoại: 02803.656.655 (Ext: 125)
Ngày hết hạn: 15.05.2012
Các nhiệm vụ chính:
- Kiểm tra, hạch toán các chứng từ liên quan đến thu chi nội bộ theo đúng quy chế tài chính
- Sao kê đối chiếu các khoản tạm ứng, hoàn ứng, các khoản thu phải thu, phải trả, thu chi hộ với hội sở và các chi nhánh
- Theo dõi Tài Sản Cố Định, Công Cụ Lao Động và hạch toán trích khấu hao Tài Sản Cố Định hàng tháng
- Phân bổ chi phí hành chánh, ấn chi,… về các đơn vị trực thuộc
- Kiểm tra số liệu thuế Gía Trị Gia Tăng đầu vào, đầu ra và thuế Thu Nhập Cá Nhân
- Thực hiện báo cáo và các công việc nghiệp vụ khác theo yêu của cấp trên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế Toán Ngân Hàng / Kế Toán - Kiểm Toán
- Có kiến thức cơ bản về thuế Giá Trị Gia Tăng, thuế Thu Nhập Doanh Nghiệp, Thu Nhập Cá Nhân
- Thông thạo vi tính văn phòng (đặc biệt excel)
- Anh văn trình độ B
- Kinh nghiệm làm kế toán ít nhất 1 năm (ưu tiên)
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm
Chức danh: Nhân Viên Kiểm Ngân
Các nhiệm vụ chính:
- Nhận tiền gửi và chi trả tiền cho khách hàng
- Ghi chép và đối chiếu số liệu vào sổ nhật ký quỹ ( VND và ngoại tệ)
- Rút và nộp tiền tại các ngân hàng khác
- Phân loại tiền, đóng bó nộp ngân hàng nhà nước
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán – tài chính , có kinh nghiệm làm kế toán ngân quỹ 1 năm
- Am hiểu về nghiệp vụ kho quỹ và kế toán căn bản
- Cẩn thận, trung thực
- Kỹ năng đếm tiền và nhận biết tiền giả
Chức danh: Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng
Các nhiệm vụ chính:
- Tổ chức tiếp thị bán hàng, phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng
- Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK như thanh toán quốc tế, bảo lãnh, bán chéo sản phẩm.
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng, thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan
- Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với các bộ phận tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết tổng quát về các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân Hàng Nhà Nước
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Anh văn trình độ B trở lên
- Có kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư…
- Trung thực, nhẫn nại, họat bát
- Ưu tiên những ứng viên có chứng chỉ Future Banker - Công ty Đào tạo và Tư vấn Nghiệp vụ Ngân hàng
- Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển (Tải tại đây) theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: chidtt@abbank.vn
- Hoặc gửi đơn ứng tuyển theo mẫu về địa chỉ sau:
140 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
Số điện thoại: 02803.656.655 (Ext: 125)
Ngày hết hạn: 15.05.2012