- Vị trí tuyển dụng
- Quan hệ Khách hàng
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc.
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp: Đại học
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2021
-------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chức năng của vị trí công việc:
- Trực tiếp tìm kiếm, phát triển khách hàng và giới thiệu, cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ABBANK đến khách hàng nhằm đạt được kế hoạch kinh doanh của Đơn vị.
1. Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ
- Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của cá nhân, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của Đơn vị.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức và triển khai hoạt động kinh doanh bao gồm phát triển khách hàng, quản lý chỉ tiêu kinh doanh. Duy trì khách hàng hiện có; tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng mới về sản phẩm tín dụng, phi tín dụng của ABBANK.
- Quản lý, theo dõi xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng và khai thác hiệu quả các mối quan hệ này.
- Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm đánh giá tiềm năng khách hàng. Chọn lọc và phân loại khách hàng tiềm năng, khách hàng VIP, khách hàng thông thường .v.v. và lên kế hoạch tiếp cận với khách hàng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng; thực hiện giải ngân, theo dõi việc trả nợ của khách hàng. Hướng dẫn khách hàng lập giấy đề nghị vay vốn và chuẩn bị các hồ sơ cần thiết theo mẫu và theo quy định của ABBANK tại thời điểm tiếp xúc với khách hàng.
- Thực hiện công tác xác minh, thẩm định và đề xuất ý kiến đối với các hồ sơ tín dụng về các vấn đề cấp tín dụng phù hợp với quy định.
- Kiểm tra sau khi cấp tín dụng, trường hợp phát sinh nợ xấu theo quy định, cần thẩm định để kiểm tra, đồng thời phải nhắc nhở khách hàng trả vốn, lãi đúng kỳ hạn, thanh toán nợ đến hạn; đôn đốc khách hàng trả nợ, thu hồi nợ xấu.
- Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng
- Cập nhật thông tin pháp luật, thị trường và các tổ chức tín dụng khác để có các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
- Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo qui trình và qui định của ABBANK.
- Tham gia các lớp, khóa đào tạo nâng cao kiến thức nghiệp vụ bản thân.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của các cơ quản quản lý Nhà nước, Trưởng phòng/ trường bộ phận ĐVKD và của Đơn vị Khối.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.
- Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục, nhận xét, phán đoán tốt.
DOWLOAD MẪU CV ABBANK TẠI ĐÂY
Nếu bạn có nhu cầu khác hãy cập nhật & gửi hồ sơ của bạn TẠI ĐÂY để nhận thông tin tuyển dụng mới phù hợp theo nguyện vọng của bạn nhé. Chúc bạn sớm tìm được việc!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Chỉnh sửa lần cuối: