tunx89
Moderator
1. Chuyên Viên Pháp Chế & Hướng Dẫn Pháp Lý - Khối Hỗ Trợ Pháp Lý
Các nhiệm vụ chính:
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến hoạt động pháp lý của ABBANK cho các đơn vị/phòng /ban.
- Hỗ trợ các phòng ban, chi nhánh soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, giấy tờ, Hợp đồng phù hợp với luật pháp Việt Nam.
- Cập nhật những điều luật, nghị định, thông tư ban hành mới ảnh hưởng đến pháp lý Ngân hàng, Phòng công chứng nghiệp vụ để tư vấn, hướng dẫn cho các đơn vị khi có yêu cầu.
- Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban chức năng trong việc chỉnh sửa, thương thượng hợp đồng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật.
- Nắm vững các hướng dẫn, quy định và quy trình nghiệp vụ trong công tác pháp lý.
- Trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp lý trở lên.
- Anh văn trình độ B trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, thuyết trình và soạn thảo văn bản xuất sắc.
Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
- Các ứng viên quan tâm tới vị trí này xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển (click vào chữ Tải đơn bên dưới) theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hungnq@abbank.vn
2. Chuyên viên Quan hệ khách hàng - Sở Giao dịch
Các nhiệm vụ chính:
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng/phi tín dụng của ABBANK.
- Thiết lập các kế hoạch khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng.
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK, đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính - ngân hàng, kinh tế, ngoại thương
- Nắm rõ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng
- Ưu tiên cho các nhân sự đã có kinh nghiệm công tác trong cùng lĩnh vực.
- Anh văn giao tiếp
Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hanghtt@abbank.vn hoặc oanhntt@abbank.vn
3. Trưởng/ Phó Phòng Giao Dịch - Sở Giao dịch
Các nhiệm vụ chính:
- Quản lý điều hành họat động kinh doanh của phòng giao dịch.
- Giám sát việc thực hiện, triển khai quy trình, quy chế, họat động của phòng giao dịch.
- Quản lý và phát triển khách hàng.
- Tổ chức thực hiện huy động vốn, cung ứng dịch vụ thanh toán, dịch vụ khách hàng
Yêu Cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân Hàng ở các vị trí liên quan đến tín dụng.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Hiểu biết về pháp luật, xã hội kinh tế Việt Nam, các đặc điểm ngành nghề sản xuất kinh doanh, các đối tượng tín dụng của ABBANK.
- Am hiểu nghiệp vụ tín dụng, có khả năng phân tích, đánh giá, thẩm định dự án.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
- Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hanghtt@abbank.vn hoặc oanhntt@abbank.vn
4. Trưởng Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng- Sở Giao dịch
Các nhiệm vụ chính:
- Triển khai kế hoạch bán hàng cho Bộ phận Quan Hệ Khách Hàng để đạt mục tiêu kinh doanh của Phòng
- Tìm kiếm khách hàng và bán các sản phẩm của ngân hàng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Kinh Tế
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quan Hệ Khách Hàng tại Ngân hàng
- Năng động, độc lập trong công việc
- Am hiểu thị trường tài chính- ngân hàng
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Thành thạo tiếng Anh & vi tính văn phòng
Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hanghtt@abbank.vn hoặc oanhntt@abbank.vn
5. Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng - Trung Tâm Thanh Toán Quốc Tế
Các nhiệm vụ chính
- Phát triển kinh doanh TTQT trong khu vực được giao: chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh thị phần của - ABBank trong hoạt động thương mại quốc tế của khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm thanh toán quốc tế, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh và bộ phận tác nghiệp đảm bảo giao dịch TTQT được thực hiện hiệu quả.
- Bán chéo sản phẩm ngân hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
Yêu cầu
- Học vấn: Tốt nghiệp ĐH kinh tế, ngân hàng, ngoại thương, tài chính.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK hoặc TTQT
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc vận tải - giao nhận quốc tế, hoặc thanh toán quốc tế hoặc tín dụng Ngân hàng
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và/ hoặc phát triển kinh doanh.
- Có kiến thức cơ bản về thanh toán quốc tế.
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Thông thạo Anh Văn, vi tính văn phòng.
Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại
Các ứng viên quan tâm tới vị trí này xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển (click vào chữ Tải đơn bên dưới) theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hungnq@abbank.vn
6. Trưởng Bộ Phận Rà Soát và Cung Cấp Hợp Đồng_Khối Hỗ Trợ Pháp Lý
Các nhiệm vụ chính
- Rà soát tính pháp lý của các hợp đồng kinh tế liên quan đến hoạt động của Ngân hàng do các đơn vị chuyển đến.
- Soạn thảo hợp đồng kinh tế theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.
- Soạn thảo, hướng dẫn sử dụng các hợp đồng kinh tế mẫu liên quan đến các hoạt động mang tính thường xuyên của ngân hàng.
- Cập nhật và phổ biến các quy định pháp luật mới về giao kết hợp đồng kinh tế và pháp luật về các lĩnh vực chuyên ngành liên quan như quảng cáo, công nghệ thông tin …
- Soạn thảo và hỗ trợ chương trình đào tạo kiến thức pháp luật của Khối Hỗ Trợ Pháp Lý.
- Lập kế hoạch thực hiện rà soát, soạn thảo hợp đồng kinh tế của toàn hàng theo quy trình thống nhất.
- Có kế hoạch xây dựng bộ phận rà soát hợp đồng phù hợp với tình hình phát triển của ngân hàng
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật
- Trên 2 năm làm việc trong lĩnh vực Pháp lý
- Có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng trên 1 năm
- Am hiểu các quy định pháp luật đối với lĩnh vực tài chính và tín dụng.
Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại
Các ứng viên quan tâm tới vị trí này xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển (click vào chữ Tải đơn bên dưới) theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hungnq@abbank.vn
Hoặc với tất cả vị trí trên gửi về địa chỉ
Hoặc gửi đơn ứng tuyển theo mẫu về địa chỉ sau:
Ngân hàng TMCP An Bình - Quầy Lễ Tân
Số 170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM
TẢI ĐƠN
Các nhiệm vụ chính:
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến hoạt động pháp lý của ABBANK cho các đơn vị/phòng /ban.
- Hỗ trợ các phòng ban, chi nhánh soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, giấy tờ, Hợp đồng phù hợp với luật pháp Việt Nam.
- Cập nhật những điều luật, nghị định, thông tư ban hành mới ảnh hưởng đến pháp lý Ngân hàng, Phòng công chứng nghiệp vụ để tư vấn, hướng dẫn cho các đơn vị khi có yêu cầu.
- Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban chức năng trong việc chỉnh sửa, thương thượng hợp đồng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật.
- Nắm vững các hướng dẫn, quy định và quy trình nghiệp vụ trong công tác pháp lý.
- Trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp lý trở lên.
- Anh văn trình độ B trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, thuyết trình và soạn thảo văn bản xuất sắc.
Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
- Các ứng viên quan tâm tới vị trí này xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển (click vào chữ Tải đơn bên dưới) theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hungnq@abbank.vn
2. Chuyên viên Quan hệ khách hàng - Sở Giao dịch
Các nhiệm vụ chính:
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng/phi tín dụng của ABBANK.
- Thiết lập các kế hoạch khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng.
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK, đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính - ngân hàng, kinh tế, ngoại thương
- Nắm rõ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng
- Ưu tiên cho các nhân sự đã có kinh nghiệm công tác trong cùng lĩnh vực.
- Anh văn giao tiếp
Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hanghtt@abbank.vn hoặc oanhntt@abbank.vn
3. Trưởng/ Phó Phòng Giao Dịch - Sở Giao dịch
Các nhiệm vụ chính:
- Quản lý điều hành họat động kinh doanh của phòng giao dịch.
- Giám sát việc thực hiện, triển khai quy trình, quy chế, họat động của phòng giao dịch.
- Quản lý và phát triển khách hàng.
- Tổ chức thực hiện huy động vốn, cung ứng dịch vụ thanh toán, dịch vụ khách hàng
Yêu Cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân Hàng ở các vị trí liên quan đến tín dụng.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Hiểu biết về pháp luật, xã hội kinh tế Việt Nam, các đặc điểm ngành nghề sản xuất kinh doanh, các đối tượng tín dụng của ABBANK.
- Am hiểu nghiệp vụ tín dụng, có khả năng phân tích, đánh giá, thẩm định dự án.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
- Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hanghtt@abbank.vn hoặc oanhntt@abbank.vn
4. Trưởng Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng- Sở Giao dịch
Các nhiệm vụ chính:
- Triển khai kế hoạch bán hàng cho Bộ phận Quan Hệ Khách Hàng để đạt mục tiêu kinh doanh của Phòng
- Tìm kiếm khách hàng và bán các sản phẩm của ngân hàng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Kinh Tế
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quan Hệ Khách Hàng tại Ngân hàng
- Năng động, độc lập trong công việc
- Am hiểu thị trường tài chính- ngân hàng
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Thành thạo tiếng Anh & vi tính văn phòng
Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hanghtt@abbank.vn hoặc oanhntt@abbank.vn
5. Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng - Trung Tâm Thanh Toán Quốc Tế
Các nhiệm vụ chính
- Phát triển kinh doanh TTQT trong khu vực được giao: chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh thị phần của - ABBank trong hoạt động thương mại quốc tế của khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm thanh toán quốc tế, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh và bộ phận tác nghiệp đảm bảo giao dịch TTQT được thực hiện hiệu quả.
- Bán chéo sản phẩm ngân hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
Yêu cầu
- Học vấn: Tốt nghiệp ĐH kinh tế, ngân hàng, ngoại thương, tài chính.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK hoặc TTQT
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc vận tải - giao nhận quốc tế, hoặc thanh toán quốc tế hoặc tín dụng Ngân hàng
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và/ hoặc phát triển kinh doanh.
- Có kiến thức cơ bản về thanh toán quốc tế.
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Thông thạo Anh Văn, vi tính văn phòng.
Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại
Các ứng viên quan tâm tới vị trí này xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển (click vào chữ Tải đơn bên dưới) theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hungnq@abbank.vn
6. Trưởng Bộ Phận Rà Soát và Cung Cấp Hợp Đồng_Khối Hỗ Trợ Pháp Lý
Các nhiệm vụ chính
- Rà soát tính pháp lý của các hợp đồng kinh tế liên quan đến hoạt động của Ngân hàng do các đơn vị chuyển đến.
- Soạn thảo hợp đồng kinh tế theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.
- Soạn thảo, hướng dẫn sử dụng các hợp đồng kinh tế mẫu liên quan đến các hoạt động mang tính thường xuyên của ngân hàng.
- Cập nhật và phổ biến các quy định pháp luật mới về giao kết hợp đồng kinh tế và pháp luật về các lĩnh vực chuyên ngành liên quan như quảng cáo, công nghệ thông tin …
- Soạn thảo và hỗ trợ chương trình đào tạo kiến thức pháp luật của Khối Hỗ Trợ Pháp Lý.
- Lập kế hoạch thực hiện rà soát, soạn thảo hợp đồng kinh tế của toàn hàng theo quy trình thống nhất.
- Có kế hoạch xây dựng bộ phận rà soát hợp đồng phù hợp với tình hình phát triển của ngân hàng
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật
- Trên 2 năm làm việc trong lĩnh vực Pháp lý
- Có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng trên 1 năm
- Am hiểu các quy định pháp luật đối với lĩnh vực tài chính và tín dụng.
Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại
Các ứng viên quan tâm tới vị trí này xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển (click vào chữ Tải đơn bên dưới) theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hungnq@abbank.vn
Hoặc với tất cả vị trí trên gửi về địa chỉ
Hoặc gửi đơn ứng tuyển theo mẫu về địa chỉ sau:
Ngân hàng TMCP An Bình - Quầy Lễ Tân
Số 170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM
TẢI ĐƠN