Nơi làm việc: Chi nhánh / Phòng giao dịch tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hạn chót nhận hồ sơ: 23/06/2019
------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển khách hàng
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ACB.
- Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo qui định.
- Chăm sóc khách hàng,nhắc nợ / thúc nợ không để bị trễ hạn.
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải.
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.
- Bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Du lịch
- Thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
- Trình độ: Đại học trở lên.
- Nhanh nhẹn, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng bán hàng và lập kế hoạch làm việc.
- Phong cách lịch sự và ngoại hình phù hợp công việc.
- Vi tính : Trình độ A.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tương đương trình độ B.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công việc bán hàng/ marketing ngành tài chính, ngân hàng hoặc các ngành có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các tổ chức tín dụng khác.
Cách thức nộp hồ sơ:
- Điền thông tin vào Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vn và gửi qua Email: thangnh@acb.com.vn
- Tiêu đề Email vui lòng ghi rõ Ứng tuyển Nhân viên QHKH cá nhân – Họ tên ứng viên
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ ACB đăng tuyển
-------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn