Nơi làm việc: Hội sở Hà Nội
Kinh nghiệm: 3-5 năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 15/09/2019
------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Vận hành, xử lý giao dịch
- Kiểm soát giao dịch thuộc nghiệp vụ của Phòng và các công việc khác theo phân công của TBP/TP, đảm bảo các giao dịch được thực hiện chính xác, đầy đủ, kịp thời.
- Xây dựng hướng dẫn nội bộ Phòng và tham gia góp ý trong việc xây dựng các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến nghiệp vụ Tài trợ thương mại của Ngân hàng.
- Đề xuất, thực hiện các phương án nhằm kiểm soát rủi ro đối với giao dịch thuộc Bộ phận/ Phòng theo mục tiêu chung của Phòng/ Trung tâm. Hỗ trợ kiểm soát các giao dịch thuộc bộ phận khác trong Phòng; back up cho TBP theo yêu cầu từ TP/TBP
- Hướng dẫn, tư vấn, giải đáp các vướng mắc, thắc mắc của đơn vị kinh doanh và khách hàng trong phạm vi trách nhiệm công việc của Bộ phận/ Phòng TTTM, đảm bảo theo đúng quy định của Ngân hàng
- Kiểm soát, đối chiếu, cân đối số liệu trên các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan tới nghiệp vụ của bộ phận theo quy định của VPBank.
- Đề xuất, thực hiện và theo dõi việc triển khai các chương trình, dự án, sáng kiến, cải tiến khi có sự thay đổi hoặc phát sinh mới, đảm bảo việc triển khai diễn ra chính xác, hiệu quả, đúng hạn
- Tham gia đào tạo các chuyên viên trong bộ phận (về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng cần thiết) nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra, hoặc đào tạo cho Đơn vị theo yêu cầu từ TP/TBPChất lượng dịch vụ
- Đảm bảo toàn bộ hoạt động của bộ phận/ của Phòng đạt SLA, đạt tiêu chuẩn dịch vụ, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của toàn hàngTuân thủ
- Đảm bảo tuân thủ và chịu trách nhiệm đôn đốc, nhắc nhở, hướng dẫn, kiểm soát Bộ phận tuân thủ các chính sách và quy trình, quy định, hướng dẫn của VPbank.
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc cung cấp số liệu, hồ sơ cho Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc nghiệp vụ liên quan đến nghiệp vụ bộ phận mìnhNhân sự
- Hỗ trợ trưởng bộ phận quản lý và đánh giá hiệu quả công việc trong bộ phận, tạo môi trường làm việc thân thiện.
Trình độ chuyên môn
- Trình độ đào tạo:Đại học
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài trợ thương mại tại các Ngân hàng
- Bằng đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ của bộ phận
- Trình độ tiếng Anh tốt (theo chuẩn của Ngân hàng)
- Thành thạo tin học văn phòng (theo chuẩn của Ngân hàng)
- Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng mối quan hệ, kỹ năng giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc cao. Cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng tư duy nghiệp vụ. Sáng tạo
- Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, xử lý công việc khéo léo
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo nội bộ, kỹ năng xử lý xung đột.
QUYỀN LỢI
- Lương cạnh tranh;
- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết (theo chính sách ngân hàng);
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại… (theo chính sách ngân hàng);
- Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV có kết quả làm việc Được đánh giá từ hoàn thành trở lên (theo chính sách ngân hàng);
- Ngày phép: 16 ngày/năm;
- Bảo hiểm: bảo hiểm sức khỏe VPCare, các chế độ BH theo luật lao động;
- Quyền lợi về đào tạo: tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng của Học viện VPBank.
ỨNG TUYỂN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY |
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
Chỉnh sửa lần cuối: