Thông báo tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội [25.08]

[CENTER]
[IMG alt=“21513”]https://ub.com.vn/attachments/1557916334627-png.21513/[/CENTER]
Trung tâm Trải nghiệm Khách hàng – Khối chiến lược Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hội sở MSB – 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Hạn chót nhận hồ sơ: [COLOR=rgb(226, 80, 65)]25/08/2019

YÊU CẦU
[ul]
[li]Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc khách hàng qua điện thoại[/li][li]Tốt ngiêp Cao đẳng/ Đại học[/li][li]Chấp nhận làm ca xoay vòng, 1 tháng từ 2-3 ca đêm[/li][/ul]

[FONT=arial]QUYỀN LỢI[/FONT]
[ul]
[li]Thu nhập cạnh tranh, ngoài lương còn các đợt thưởng từ chương trình Excellent agents, thưởng nóng từ Quản lý trực tiếp, thưởng cuối năm.[/li][li]Được trang bị các kiến thức về sản phẩm – dịch vụ của ngân hàng . Rèn luyện khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn.[/li][li]Không giao chỉ tiêu bán hàng.[/li][li]Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.[/li][/ul]

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
[ul]
[li]Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến số hotline chăm sóc khách hàng của MSB: giải đáp, tư vấn, hỗ trợ các thắc mắc, tra soát, khiếu nại về sản phẩm - dịch vụ của Ngân hàng.[/li][li]Tiếp nhận và trực tiếp trả lời các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của Khách hàng qua các kênh khác: email/Live Chat, Mạng xã hội, Website[/li][li]Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài theo yêu cầu (Chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, Giới thiệu, thông tin về sản phẩm-dịch vụ, Chương trình[/li][li]khuyến mãi mới, Khảo sát sự hài lòng của khách hàng, …)[/li][/ul]

CV ứng tuyển vui lòng gửi về địa chỉ email: [B]trangntt2@msb.com.vn[/B]