TCB Techcombank tuyển dụng Chuyên viên khách hàng ưu tiên tại HCM [31.10]

https://ub.com.vn/attachments/techcombank20-png-jpg.12119/

[ul]
[li]Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh[/li][li]Cấp Bậc: Nhân viên[/li][li]Mức Lương: Lương thỏa thuận[/li][li]Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/10/2017[/li][/ul]

[SIZE=5]Mô Tả Công Việc[/SIZE]

1. Mục tiêu:

[ul]
[li]Triển khai bán sản phẩm bán lẻ và các dịch vụ liên quan cho khách hàng VIP nhằm đạt được chỉ tiêu được giao cho cá nhân và đơn vị;[/li][/ul]

2. Chức năng, nhiệm vụ

[ol]
[li]Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của nhóm theo định hướng hoạt động của bộ phận khách hàng VIP[/li][li]Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Bộ phận khách hàng VIP[/li][li]Hỗ trợ, phối hợp với Giám đốc khách hàng giải quyết những công việc của phòng[/li][li]Kiểm soát sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA)[/li][li]Đảm bảo các hoạt động của nhóm tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)[/li][/ol]

[SIZE=5]Yêu Cầu Công Việc[/SIZE]

[ul]
[li]Bằng cấp: Đại học.[/li][li]Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Bảo hiểm,Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….[/li][li]Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng; Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương[/li][li]Có kinh nghiệm phục vụ, tư vấn khách hàng VIP là một lợi thế[/li][li]Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương[/li][/ul]

Cách thức ứng tuyển:

[ul]
[li]Gửi đơn ứng tuyển vào email: tranhm@techcombank.com.vn[/li][/ul]

[RIGHT]Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
[/RIGHT]