Mô tả công việc
[ul]
[li]Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của SCB.[/li][li]Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB như:[/li][LIST]
[li]tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán.[/li][li]thẻ và ngân hàng điện tử.[/li][li]các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.[/li][/ul]
[li]Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.[/li][li]Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của SCB.[/li][li]Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.[/li][/LIST]
Yêu cầu công việc
[ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.[/li][li]Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí hoặc vị trí tương đương.[/li][li]Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.[/li][li]Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng.[/li][li]Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.[/li][li]Anh văn: tương đương trình độ B trở lên. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.[/li][li]Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.[/li][/ul]
Cách nộp hồ sơ:
[ul]
[li]Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại website: SCB - Các vị trí tuyển dụng để ứng tuyển.[/li][li]Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@scb.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Khu vực – Chi nhánh – Vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – CN SAI GON – GDV – NGUYEN VAN A)[/li][/ul]
Hạn chót nộp hồ sơ: 24/07/2016
[RIGHT]
SCB[/RIGHT]