Mô tả công việc:
- Cung cấp khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Thực hiện các chương trình gọi đi theo đơn đặt hàng của các phòng ban trong NCB
- Đảm bảo tuân thủ với chính sách quy định nội bộ và bên ngoài
- Sử dụng các hệ thống tra cứu BTS, prime web,.. theo đúng chức năng, thẩm quyền để hỗ trợ khách hàng
- Xử lý các phiên giao dịch đến của khách hàng từ các kênh điện thoại, emial, web chat, facebook,..
- Phối hợp với các Phòng ban, ĐV nghiệp vụ liên quan giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu quản lý cấp trên
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngoại ngữ
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Call Center Ngân hàng, Bảo hiểm, tài chính
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên Nam
Hồ sơ dự tuyển: CV theo mẫu đính kèm (ứng viên download file đính kèm, giải nén, điền thông tin, sau đó gửi file excel qua mail bên dưới).
Email nhận hồ sơ: [B]tuyendung@ncb-bank.vn[/B] và Anhntn@ncb-bank.vn
[RIGHT]Tin tuyển dụng nhân sự NCB nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển[/RIGHT]
CV _ NCB.rar (27.2 KB)