Mô tả công việc:
[ul]
[li]Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng mới; Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện hữu.[/li][li]Tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng; Hướng dẫn các hồ sơ nghiệp vụ có liên quan và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.[/li][li]Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp Tín dụng.[/li][li]Tham gia đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ và chính sách khách hàng.[/li][li]Các công việc khác theo yêu cầu phát sinh từ cấp quản lý[/li][/ul]
Yêu cầu công việc:
[ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành phù hợp: Tài chính Ngân hàng, Tài chính doanh nghiệp hoặc có tín chỉ/ chuyên môn nghiệp vụ tương đương,…[/li][li]Có kiến thức và nắm rõ tình hình kinh tế thị trường và các sản phẩm dịch vụ trong ngành Tài chính Ngân hàng.[/li][li]Ngoại hình sáng; Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; Chịu được áp lực cao trong công việc.[/li][li]Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp loại giỏi[/li][/ul]
Cách thức ứng tuyển:
Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank (tải [B]tại đây[/B] & có hình 3*4) qua email: [B]khuongnd1@hdbank.com.vn
Ghi chú:[/B]
Tiêu đề email & file Thông tin ứng viên ghi chính xác theo cú pháp như sau: Khu vực ứng tuyển_Chức danh ứng tuyển_Họ tên
Ví dụ: HCM_QHKH CN_Nguyen Van A (viết không dấu)
Hạn chót nộp hồ sơ: 13/10/2016
(HDBank ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn; Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)
[RIGHT]HDBank[/RIGHT]