HDBank tuyển dụng Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng tại TPHCM (30.9.2017)

[CENTER][SIZE=4] [/SIZE][/CENTER]
[SIZE=4]
Địa điểm: TPHCM

Ngày hết hạn: 30.9.2017

Bằng cấp: Cao đẳng.

Cấp bậc: Nhân viên.

Thời gian làm việc: Toàn thời gian.

1. Mô tả công việc.
[/SIZE]
[ul]
[li][SIZE=4]Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao.[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Chủ động bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiệu quả.[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Các thông tin phản hồi đến khách hàng luôn ở mức đạt/vượt yêu cầu.[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Tiếp nhận và xử lý các hồ sơ góp ý/than phiền/khiếu nại của khách hàng theo đúng quy định.[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Phối hợp Đơn vị Kinh doanh/Đơn vị liên quan khi cần thiết nhằm phản hồi cụ thể đến Khách hàng.[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Tổng hợp/báo cáo các trường hợp vi phạm về chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị liên quan theo quy định.[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Tham gia đề xuất xây dựng/cải tiến các chương trình/phần mềm/hệ thống phục vụ nhu cầu hoạt động ổn định và phát triển tại Tổng đài.[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Tích cực đóng góp ý kiến liên quan việc duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.[/SIZE][/li][/ul]
[SIZE=4]2. Kĩ năng yêu cầu.
[/SIZE]
[ul]
[li][SIZE=4]Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Có kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại.[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ngành dịch vụ ngân hàng.[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Kỹ năng giao tiếp; giải quyết vấn đề; ghi nhận thông tin; phân tích nhạy bén; tư duy logic; xử lý tình huống tốt.[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Chất giọng truyền cảm, phát âm rõ ràng.[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Thạo tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Chịu được áp lực công việc, khả năng kiềm chế cảm xúc tốt.[/SIZE][/li][li][SIZE=4]Có tinh thần trách nhiệm, trung thực và có tính kỷ luật.[/SIZE][/li][/ul]
[SIZE=4]3. Cách thức ứng tuyển.

Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank có hình 3*4 (tải [B]tại đây[/B]) qua email tuyendung@hdbank.com.vn[/SIZE]
[SIZE=4]Ghi chú:[/SIZE]
[SIZE=4]Tiêu đề email và file Thông tin ứng viên ghi chính xác theo cú pháp sau: HO_CV DVKH_Ho va ten
Ví dụ: HO_CV DVKH_Nguyen Van A (viết không dấu)
[/SIZE]
[RIGHT]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ HDBank đăng tuyển.[/RIGHT]