[SIZE=4]Mô tả công việc[/SIZE]
[ul]
[li]Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.[/li][li]Duy trì sự hài lòng của khách hàng hiện hữu thông qua việc trực tiếp thực thiện các chương trình chăm sóc khách hàng[/li][/ul]
[SIZE=4]Yêu cầu công việc[/SIZE]
[ul]
[li]Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán Kiểm toán, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.[/li][li]Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn về chứng khoán.[/li][li]Có kiến thức cơ bản về Chứng khoán, thị trường Chứng khoán và các quy định pháp luật có liên quan.[/li][li]Kỹ năng bán hàng tốt.[/li][li]Có kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng, kỹ năng phục vụ khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.[/li][li]Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các Công ty Chứng khoán, các quỹ đầu tư, các tổ chức tài chính, ngân hàng.[/li][li]Tiếng Anh giao tiếp.[/li][li]Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.[/li][/ul]
[SIZE=4]Cách thức ứng tuyển:[/SIZE]
Bước 1: Ứng viên đăng ký tài khoản tại trang: http://www.acbjobs.com.vn/viec-lam/tat-ca-viec-lam/vi
Bước 2: Tạo hồ sơ
Bước 3: Click vào nút “Nộp đơn trực tuyến” tại trang sau, click vào đây
Lưu ý: Khi ứng tuyển, ứng viên ghi rõ khu vực muốn ứng tuyển.
[SIZE=4]Hạn chót nộp hồ sơ: 15/11/2014[/SIZE]
Ứng viên vui lòng mang theo bộ hồ sơ phô tô khi tham dự phỏng vấn
[SIZE=4]Hồ sơ dự tuyển bao gồm:[/SIZE]
- Mẫu lý lịch ứng viên của Ngân hàng Á Châu tải tại đây
- Bằng cấp (bằng ĐH, tin học, ngoại ngữ)
- Chứng minh nhân dân.
- Sổ hộ khẩu.
- Giấy khám sức khỏe.
Ứng viên nộp hồ sơ photo, bản công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.
[RIGHT]ACB[/RIGHT]