U
Điểm tương tác
0

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Các bạn có kinh nghiệm về thi giao dịch viên không nhỉ....có thể chia sẻ kinh nghiệm hiiii
    Mọi ng ơi, cho mình hỏi một tí. Có bạn nào đăng ký thực tập sinh ở VIB không? Không biết vòng phỏng vấn cuối cùng đã có kết quả chưa nhỉ? Cảm ơn mn nhiều :)
    Mình vừa nhận được tin Vietcombank quận 9 trong đợt này dừng thi xét tuyển nữa. Chị nhân sự vừa gọi điện cho mình xong.
    Ôi chả hiểu sao nữa. mình nộp vị trí tín dụng bên đó. Thật thắc mắc ghê. Vietcom quận 9 đăng tuyển rõ ràng rồi, nộp hồ sơ đầy đủ hết mà phút cuối hủy không hiểu nổi, làm lỡ cơ hội của mình và các bạn khác.
    Vừa rồi em có tham gia ứng tuyển Direct Sale tại Standard Chartered. Vòng 1 với Leader, Vòng 2 với Head, sau Head là làm 1 bài test online dạng assessment. Mỗi vòng em được gọi lên phỏng vấn cách nhau từ 10 - 12 ngày. Vậy các anh chị và các bạn có ai phỏng vấn SC thời gian gần đây nhất có thể chia sẻ giúp em về kinh nghiệm này không? Em cảm ơn nhiều.!
    Anh chị ơi cho e hỏi, nếu xin vào ACB thì nên xin vào vị trí nào ngoại trừ GDV ?.Vị trí teller tại ACB là làm công việc gì cụ thể gì ?, lương thế nào?.Help me, please!. Thank all
    Anny Thúy
    Anny Thúy
    Teller ở ACB chính là GDV mà em
    K
    kimchisoan
    2 vị trí là 1 lương hơn 5tr b ạ
    Chào mọi người.Mình là Vinh.Mình đang tập sự MBBank được 2 tháng. Mình học QTKD.mình đang có hợp đồng cho vay mua nhà xưởng. a chị bảo mình làm báo cáo đề xuất.nhưng thật sự mình ko biết làm thế nào?các pro ngân hàng làm ơn hướng dẫn e tận tình ạ.tại e còn gà lắm.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên