cocghe266
Điểm tương tác
29,190

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Cộng đồng này thật lớn, và bài viết thật nhiều, nguồn thông tin cũng thật hữu ích. Nhưng em chưa biết cách để hỏi han về vấn đề của mình được . Mong anh chị giúp em cách hoạt động trên diễn đàn. Cám ơn ạ !!
    anh chị banker cho e hỏi, ngân hàng Quốc Dân môi trường làm việc tốt ko? chế độ đãi ngộ thế nào ạ
    Mọi người giúp em với ạ. Nếu là con gái thì apply vị trí Thanh toán quốc tế hay Giao dịch viên thì hơn ạ. Em cảm ơn
    Anh/chi cho em hỏi em là sinh viên học huong trình liên kết của học viện ngân hàng năm 3 . Sau khi ra trường em rất muốn được làm ở ngân hàng liệu em có cơ hội được trúng tuyển vào các ngân hàng với bằng liên kết không? Những ngân hàng nào thì phù hợp với em?
    A cho e hỏi e chuẩn bị đi thi bên ACB nhưng đọc trên trang mình thấy mn bảo nếu thi tuyển đỗ vào làm việc mà nhảy việc thì phải bồi thường 10tr tiền đào tạo có phải k a
    anh chị cho em hỏi chuyên viên khách hàng cá nhân và nhân viên tín dụng thì có gì khác nhau ạ
    Bạn ơi mình là sinh viên năm cuối HVNH
    Với tính cách và kiến thức mình có, mình thấy mình phù hợp với các công việc liên quan tới sáng tạo, chiến lược Marketing, phát triển chất lượng sản phẩm, dịch vụ ... Bạn có thể tư vấn cho mình các vị trí có thể ứng tuyển vào ngân hàng phù hơp với mình k ? Mình cảm ơn ^^
    chào anh chị, cho em hỏi để làm bên mảng tín dụng khách hàng doanh nghiệp, em nên học thêm chứng chỉ gì để hỗ trợ e hữu ích nhất ah, vd như nên học luật gì hay học tài chính doanh nghiệp nâng cao hay sao..em nhờ anh chỉ có kinh nghiệm tư vấn giúp em với..
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên