cocghe266
Điểm tương tác
29,190

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • anh cốc cho em hỏi là chương trình tuyễn dụng tập trung của BIDV yêu cầu là scan. em lấy điện thoại chụp có được không ạ
    Anh cocghe266 ơi cho em hỏi về vị vị trí NV tiếp thị thẻ qua điện thoại của Eximbank em thấy anh đăng trên UB yêu cầu mình phải gọi điện thoại cho 70 khách hàng/ngày, vậy danh sách khách hàng đó là do ngân hàng có sẵn hay mình phải tự tìm lấy hả anh?Em cảm ơn anh :)
    Mình là thành viên đăng kí được 773 ngày, mà chỉ lên đọc tin tức thui, hiện mình muốn giao lưu trao đổi về nghiệp vụ thì post bài như thế nào? nhờ Anh/Chị em hướng dẫn giúp nhé. Thanks All Member!
    Xin chao moi nguoi!
    minh moi vao SHB lam tai vi tri cv the,minh rat mong nhan duoc su giup do chia se kinh nghiem cua moi nguoi de phat trien the. Xin cam on moi nguoi!
    Bạn ơi muốn đăng tin tuyển dụng thì thủ tục làm thế nào hả bạn?
    cocghe266
    cocghe266
    Chào bạn,

    Nếu đơn vị bạn có nhu cầu đăng tin tuyển dụng lên UB, bạn vui lòng gửi thông báo tuyển dụng đến email info@ubgroup.vn để được BQT hỗ trợ đăng tuyển nhé.
    e muốn hỏi kinh nghiệm thi vào BIDV? xin được giúp đỡ ạ!
    cocghe266
    cocghe266
    Chào em, kinh nghiệm thi vào BIDV trên Diễn đàn rất nhiều, em chịu khó đọc lại các topic tin tuyển dụng của BIDV những năm trước & các topic trong Box riêng về kinh nghiệm thi tuyển, PV vào BIDV nhé :)
    Chào anh, em thấy bây giờ có ngân hàng tuyển dụng mà không thi viết chỉ phỏng vấn. Anh có thể cho e biết rõ hơn về những ngân hàng chỉ phỏng vấn không?
    cocghe266
    cocghe266
    Chào em, có một số vị trí đặc thù trong ngân hàng hoặc những vị trí chỉ dành cho người có kinh nghiệm thì NH nào cũng chỉ PV. Hiện nay có một số đợt tuyển các vị trí nhân viên/chuyên viên của một số NH cũng chỉ tổ chức PV như SHB, OCB, NamABank, LienVietPostBank. Nhưng cũng tùy đợt tuyển thôi em nhé, có đợt các NH này vẫn tổ chức test như bình thường :)
    T
    tungbv10
    Tks a, ý e nói là những trường hợp sv mới ra trường, tại e mới ra trường nộp hồ sơ vào HDBank ngta chỉ phỏng vấn thôi. Nhưng e lại muốn ra Hà Nội làm.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên