cocghe266
Điểm tương tác
29,190

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • ad cho mình hỏi cách hủy nhận tin tự động nhé . Thank ADMIN
    cocghe266
    cocghe266
    Bạn muốn hỏi cách hủy nhận tin tuyển dụng tự động gửi về mail hay hủy email báo notification khi có comment các bài viết bạn đang theo dõi, tin nhắn của mem vào inbox của bạn trên UB?
    ad cho mình hỏi mình chút mình thi vòng test của ngân hàng sacombank cn hưng yên mà sao mãi ko thấy có thông báo gj danh sách đỗ của ngân hàng trang chủ ngân hàng cũng ko có tên CN hưng yên
    ad ơi cho em hỏi phần lớn các ngân hàng thì có những nghề gì ko ạ???? ad cho em danh sách các công việc có thể làm ở ngân hàng ạ.. để có gì em lựa chọn và đầu từ vào ngành đó .. tks ad
    cocghe266
    cocghe266
    Em ơi, có thời gian em đến chi nhánh của 1 ngân hàng để "tham quan" là có thể hình dung ra phần nào các phòng ban của ngân hàng rồi. Trong mỗi phòng ban có các vị trí trực thuộc phòng ban đó.
    cocghe266
    cocghe266
    Hoặc em tìm đọc mấy bài báo cáo thực tập, tiểu luận, luận văn có đề tài viết về chi nhánh/hội sở của các ngân hàng, trong đó, ở chương 2 có phần lịch sử hình thành & cơ cấu tổ chức của chi nhánh/hội sở đó, em sẽ biết thêm rất nhiều thông tin đấy :).
    cocghe266
    cocghe266
    Thêm một gợi ý nữa cho em, em có thể theo dõi các thông tin tuyển dụng trên UB, chịu khó bỏ mỗi ngày 15-20p đọc comment của các mem, em sẽ biết vị trí nào phù hợp với mình để có định hướng rõ ràng cho sau này. Thường thì CVQHKH cá nhân/doanh nghiệp, GDV, hỗ trợ tín dụng là những vị trí phổ thông nhất, tuyển nhiều nhất & phù hợp nhất với SV mới ra trường.
    Tôi muốn đăng tin tuyển dụng vài chuyên viên QHKH vào phòng KHCN của tôi thì làm như thế nào
    cocghe266
    cocghe266
    Dear anh/chị,

    Anh chị có nhu cầu đăng tin tuyển dụng lên UB, vui lòng gửi đầy đủ thông tin tuyển dụng vào hòm mail: info@ubgroup.vn để được UB hỗ trợ đăng tuyển miễn phí nhé.

    Trân trọng.
    e chao anh, anh oi sao dot truoc VIB tuyen thuc tap sinh roi ma gio lai dang lai tin la sao ha a, co phai la dot tuyen vua roi la khong dat yeu cau k a, hic
    cocghe266
    cocghe266
    Anh cũng không rõ nữa em ạ, có thể đợt trước chưa nhận đủ lượng CV gửi về em ạ. Em có thể vào topic cũ để đọc cmt của các bạn xem có bạn nào trúng tuyển đợt trước không :)
    Bạn ui có nhận đc tn của t hem? Phương với NC Ok hum nay :D
    cocghe266
    cocghe266
    Ẹc ẹc, tớ chẳng bao giờ nhận được thông báo là có tin nhắn trên wall :-<:-<. May mà hôm qua vẫn có mẹt :))
    :(( e mới tham gia e mun post bài thì làm như nào ạ??
    cocghe266
    cocghe266
    Chào bạn,

    Để tạo chủ đề mới, bạn vào Box bất kỳ chứa nội dung phù hợp với chủ đề bạn muốn đăng, sau đó click vào nút "Post New Thread", nhập tiêu đề và nội dung bài viết rồi nhấn "Creat Thread" là có thể đăng bài.

    Để comment tại một chủ đề, bạn chỉ cần vào chủ đề đó, kéo xuống dưới cùng giao diện của cửa sổ đang mở, sẽ có khung để bạn viết comment.

    Chúc bạn tham gia Diễn đàn vui vẻ nhé!
    T
    Tragtrag
    A cho e hỏi với
    E là sv mới ra trường
    Cách đây 1 tháng e dki thi Gdtd tại vib, đến vòng pv cuối cùng thì ko đạt, hồi đó vib lấy 3 người
    Hqua 30.4 lại thấy vib tuyển 4 ng ở vị trí đó, mình thi tiếp đc ko a
    Em chào anh/chị, Anh/chị cho em hỏi muốn đăng bài thì fai3 làm như thế nào hả anh/chị.
    Em mới gia nhập nên không biết rõ lắm. Em cám ơn anh/ chị nhiều.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên