cocghe266
Điểm tương tác
29,190

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Hiện tại em đang là sinh viên năm 3 học viện ngân hàng,còn 1 năm nữa sẽ tốt nghiệp nên các anh chị hiện nay đang công tác ở ngân hàng cho em hỏi là điều kiện đầu vào có khó khăn không ạ, nếu tốt nghiệp bằng khá ra trường cơ hội vào những ngân hàng lớn liệu có được ko,em xin cảm ơn
    Chào các anh chị, em hiện là sinh viên năm 3 đang theo học ngành tài chính, ngân hàng. Em muốn xin đi thực tập tại ngân hàng từ năm 3 thì có được không ạ? Quá trình xin thực tập như thế nào?
    cocghe266
    cocghe266
    Chào em, em hiện là SV năm 3 tức là vừa hết năm 3 hay năm nay mới sang năm 3? Nếu năm nay mới sang năm 3 mà em muốn xin đi thực tập tại NH thì nên xin qua kênh người quen. Một số NH vào tầm tháng 9 đến tháng 11, 12 hàng năm thông báo tuyển SV thực tập, đây có thể coi là một đợt tuyển dụng nhưng mức độ dễ thở hơn tuyển chính thức. Có thể kể đến các NH: Sacombank, Techcombank, ACB, HDBank, VPBank,...
    cocghe266
    cocghe266
    Cũng có nộp hồ sơ, thi tuyển, PV. Có NH k tổ chức thi mà PV luôn. Nhưng thường các đợt tuyển này chỉ nhận hồ sơ của SV năm cuối. Nếu có người quen thì xin đi thực tập từ năm nào cũng được:D. Ngoài việc xin đi thực tập, em có thể xin làm CTV cho các NH, năm 3 là có thể làm CTV của các NH rồi. Việc xin làm CTV sẽ giúp em có những trải nghiệm thực tế, giúp làm đẹp bản CV sau khi ra trường.
    Anh cocghe266 ơi! Anh cho em hỏi là nếu mình làm hồ sơ vào NH mà ko ghi rõ tên nơi làm việc cũ thì có nên không ạ? Cảm ơn anh!
    cocghe266
    cocghe266
    Có gì nhạy cảm nên em không muốn ghi à? Nếu có nhiều kinh nghiệm làm việc em có thể liệt kê những công việc em cảm thấy có thể công khai. Nếu đã ghi thì ghi đầy đủ thông tin, thể hiện sự trung thực. Còn không muốn ghi nơi làm việc cũ thì cũng không nên ghi những kinh nghiệm liên quan ở vị trí mà em làm tại nơi làm việc cũ.
    Anh cocghe ơi, e sắp thi nhân viên tín dụng bên VCB miền Trung, nên ôn gi vậy a.
    cocghe266
    cocghe266
    Chào em, đề thi vào Vietcombank bao gồm 2 phần Anh văn & Nghiệp vụ, trắc nghiệm toàn bộ. Mỗi phần thi trong 60p. Đề thi AV năm nay khó hơn những năm trước. Nghiệp vụ thì hỏi khá nhiều kiến thức các môn: vi mô, vĩ mô, tài chính quốc tế, lý thuyết tài chính tiền tệ, ngân hàng thương mại, sản phẩm dịch vụ của Vietcombank, luật & kiến thức nghiệp vụ liên quan đến vị trí em ứng tuyển.
    cocghe266
    cocghe266
    Em có thể tham khảo thêm tại các topic trong đợt thi tuyển ở KV miền Bắc vừa rồi do các bạn chia sẻ lại. Chúc em ôn tập tốt nhé!
    Thằng bạn mình nó may mắn đỗ 2 NH ở kv Bắc Ninh
    ACB: NHÂN VIÊN QHKH doanh nghiêp
    SHB: CHUYÊN VIÊN QHKH doanh nghiệp
    Vậy theo mng nghĩ nên chọn NH nào vậy, có ai đã làm ở một trong hai NH này chia sẻ với, vì chưa biết môi trường làm việc ở chi nhánh nào cả.
    chào bạn, cho mình hỏi cách đăng ký vào room bankerbox được không, cám ơn bạn nhiều. vì mình vào mà báo error hoài bạn ah
    L
    LocVPB
    bạn vào dc chưa, mình cung như ban vẫn chưa dk dc?
    Hiện tại mình đang làm đề tài thực tập tốt nghiệp chuyên đề " Thẩm định dự án" các anh chị hoặc bạn nào có làm qua đề tài này đi ngang qua chia sẽ dùm mình với nha. Thanks so much!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên