cocghe266
Điểm tương tác
29,190

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • co ai giup minh mon ke toan ngan hang de mjh thi tot nghiep k? moi nguoi oi!!!!
    nhung minh k phix d9ng lm sao nua
    ace có ai đăng ký thi tuyển liên việt postbank chi nhánh Tuyên Quang không ạ? em đăng ký thi lâu rồi mà mãi chẳng thấy có thông tin gì về lịch thi tuyển cả?
    mình đã đăng ký mail thanh thành viên để vào banker box - nâng cao theo đúng hướng dẫn nhưng vẫn ko được admin approve, admin xem lại giùm nhen. user: minh_14
    Chào các ac và các bạn! E có kinh nghiệm làm ACB mấy năm.Giờ e muốn thử sang ngân hàng nước ngoài.Ac nào có kinh nghiệm chia sẻ với e nhé. E cảm ơn nhiều.
    c ơi. làm thế nào để mà khi có thông tin tuyển dụng thì nó tự động gửi về gmail nhi???
    a ơi, e mới gia nhập nên chưa bít, cái mục Credit của mình có ý nghĩa gì thế ạ? :)
    anh ơi vietcom ghi dieu kien nhu vay co nghia la học ở những trường khác thì loại ngay từ vòng hồ sơ hả anh:(, em hỏi trước để biết có nộp k ạ, em cảm ơn a
    Anh ơi, em muốn hỏi 1 chút:
    - Điều kiện để chuyển nick cam là gì ạ? :D
    - Em muốn tìm lại topic "Dân ngân hàng" để đăng kí làm member vì em mới được cấp mail nội bộ của NH và đủ điều kiện để trở thành thành viên ạ!
    Em cảm ơn anh nhiều ạ!
    anh ơi post bài lên diễn đàn post như nào ạ ?
    • Like
    Reactions: hothiphuc
    cocghe266
    cocghe266
    Em vào một Box bất kỳ trong Diễn đàn phù hợp với nội dung bài đăng của em, sau đó click vào nút "Post New Threads" để đăng bài mới em nhé:)
    anh ơi, cho em hỏi là thi tuyển vào mấy NH nước ngoài vi dụ như ANZ í ạ thì có phải bộ phận nào cũng yêu cầu TIẾNG ANH ko ạ?:)
    • Like
    Reactions: hothiphuc
    cocghe266
    cocghe266
    Khi thi vào các vị trí CHÍNH THỨC của các NH nước ngoài thì đều yêu cầu TA em ạ. Thường họ chú trọng khả năng nghe nói hơn, sau đấy là đọc hiểu & cuối cùng là viết. Anh nói vị trí chính thức là để phân biệt với một số vị trí CTV như DSA hay Telesales của ANZ, các vị trí CTV không yêu cầu TA, và cũng k ký hợp đồng với NH mà qua 1 cty thứ 3.
    ThuTrang tran
    ThuTrang tran
    Vâng, em cảm ơn anh nhé!.:D
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên