Recent Content by PorscheT

  1. PorscheT

    [Chú ý] MB thông báo danh sách Phỏng vấn các Chi nhánh trên toàn hệ thống

    Mình phỏng vấn chỉ có 1 big boss thôi bạn à, không có cả hội đồng nữa đâu :( Chúc bạn may mắn hơn mình nhé ;)
  2. PorscheT

    [Chú ý] MB thông báo danh sách Phỏng vấn các Chi nhánh trên toàn hệ thống

    Mình đã đi phỏng vấn HO vòng 2 hôm 28/05, shortlist chỉ còn 5 bạn và giờ cũng chưa có thông tin gì. Sắp 1 tháng rồi. Hiu hiu.
  3. PorscheT

    Làm việc tại Ngân hàng ngày càng bèo, các bạn nghĩ sao?

    Đi xuống là đúng theo quy luật rồi. Trước thì ngân hàng ít, khách hàng quá nhiều- chưa làm quen với ngân hàng- chưa hiểu biết, cung ít mà cầu thì nhiều. Giá lúc đấy cao là phải. Ngày nay thì ngân hàng mọc ra như nấm, các con các em thi nhau vào tài chính ngân hàng học hành. Chả biết học đến đâu...
  4. PorscheT

    Thực tập ACB - vì đâu nên nỗi chán như thế này!

    Mình đã từng đi thực tập ở ACB, và bây giờ cũng đang hướng dẫn thực tập tại ACB >:) Mình cũng không muốn nói nhiều, vì các bạn trên này cũng tương đối đồng cảm với nhau, và chia sẻ cho nhau rồi. Nhưng cũng ở vị trí là một người hướng dẫn thực tập, mình có vài chia sẻ : khi em là thực tập sinh...
  5. PorscheT

    Làm sao để tiếp cận cho vay đựoc một doanh nghiệp

    Thế này nhé: 1. Bạn chào, hỏi xem có phải đây đúng là công ty mình muốn tiếp thị hay không 2. Nhờ chị/anh, chuyển máy giúp em/ cho em gặp giám đốc/ kế toán công ty. Khi họ biết bạn bên ngân hàng rồi, thường họ sẽ chuyển máy ( Họ quen với việc này rồi), còn nếu trong trường hợp họ hỏi là có...
  6. PorscheT

    Làm sao để tiếp cận cho vay đựoc một doanh nghiệp

    Mình thấy cũng hơi lạ với bạn. Bạn gọi rồi, nhưng mà cách nói ntn và gặp ai cho hiệu quả lại không nắm được? Thời trước khi mình mới vào ngân hàng, trước khi gọi điện cho khách hàng tiếp thị, để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của ngân hàng, phải chuẩn bị rất kỹ. Chứ không phải cứ nhấc điện thoại...
  7. PorscheT

    [Hỏi] Làm thế nào để phát triển tài khoản khách hàng doanh nghiệp

    Bạn thuyết phục khách hàng tham gia sử dụng sản phẩm, hay mở tài khoản, hoặc sử dụng bất cứ dịch vụ gì của ngân hàng, hãy thuyết phục dựa trên quan điểm "Phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng dựa trên nguồn lực sẵn có của ngân hàng". Để làm được điều này, bạn cần : 1. Danh sách khách hàng (...
  8. PorscheT

    Help !!!Khi nào thì xử lý tài sản thế chấp của khách hàng

    Nguồn trả nợ đầu tiên thì đã không còn rồi.Trong tình hình hiện nay, giá nhà đất còn xuống nữa, thì bạn xử lý tài sản càng sớm lúc nào được thì càng tốt lúc đấy. Việc này có cái lợi : 1. Thông qua việc thông báo xử lý tài sản đảm bảo, bạn ép được khách hàng tìm kiếm các nguồn trả nợ phụ, hoặc...
Back
Bên trên