Mình làm ngân hàng đã được 1 thời gian, hiện tại cũng đang làm vị trí hỗ trợ tại ngân hàng cổ phần hạng trung, lương cũng được 8 triệu/tháng, nhàn nhã, không chịu chỉ tiêu, gần nhà, có thời gian chăm sóc con cái. Nhưng mình thấy vị trí này không có ổn định lâu bền được nên đang có hướng nghỉ...
Mình thấy làm bank nào bi giờ cũng như nhau thôi, đều có vấn đề nội tại cả. Thời kỳ này ai cũng chủ trương tăng doanh thu, giảm chi phí nên chỗ nào cũng căng như dây đàn. Làm NV KD thì phải chịu cày và chính sách ngân hàng phải hỗ trợ cho ta cày. Làm NV back thì làm vã cả mật, tuần chỉ thấy được...
Cái này bạn có thể hỏi trực tiếp chủ tài sản hoặc bất kỳ hộ dân nào tại chung cư. Nhưng trường hợp này tại tỉnh mình là có quyết định bồi thường/ cấp căn hộ tại khu chung cư và hợp đồng thuê nhà.
Mình thì nghĩ là cuộc sống của mỗi người mỗi khác, hoàn cảnh cũng khác. Tuy nhiên, có nghỉ việc hay không bạn phải cân nhắc:
1. tài chính sau khi nghỉ việc =>nếu có thể đáp ứng được thì cân nhắc tiếp
2. bạn tìm thấy thế mạnh của bạn và bạn thích hợp với công việc thế nào => bạn làm huy động...
các bác có biết bên ấy tuyển bao nhiêu chỉ tiêu không? Lúc trước mình làm tại 01 chi nhánh của Navibank, cũng tuyển dụng, thi cử (hơn cả 150 người thi, hết vòng 1 là còn 30 người) nhưng cuối cùng chỉ tuyển có 01 người, thế mà cũng thi cử hoành tráng lắm. các bác nên tìm hiểu rõ xem thế nào cho...
Mình thì nghĩ nếu làm bộ phận kinh doanh thì nên có chỉ tiêu. Còn những bộ phận hỗ trợ thì để họ chuyên tâm hỗ trợ. Bank nào đổ đồng chỉ tiêu thì cũng không hợp lý lắm. Và những thưởng phạt cũng phải phù hợp với năng lực từng người. Càng khó khăn mà vượt qua thì ta mới thấy mình phi thường chớ!
Trên thực tế, việc cho vay ngắn hạn, trả gốc 1 lần vào cuối kỳ chỉ áp dụng đối với các mục đích vay kinh doanh ngắn hạn, đầu tư ngắn hạn thôi. Ví dụ như cho vay mục đích mua BDS và nguồn trả là bán BĐS trả n, vay trang trải hàng tôn kho và nguồn trả là bán hàng tồn kho trả nợ...
Ái chà, kinh nghiệm của mình là nên 'tận dụng' tất cả các cơ hội giao tiếp và tiếp xúc khách hàng. Bạn phải tạo được niềm tin nơi khách hàng và khi họ có nhu cầu họ sẽ tìm đến bạn. Khi họ đã tìm đến bạn thì bạn hãy làm việc trên nguyên tắc là lợi ích của khách hàng cũng chính là lợi ích của bạn...
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.