Nhật ký viết chung

Tìm đâu ra hs vay vốn đây hả trời. Liên hệ đủ khắp nơi rồi. Xin đừng để con thất nghiệp,nhẵn túi vì con đang rất cố gắng...Chúa thương...
 
không hiểu nổi a !
Có lúc a nói rằng " e giống nhu e gái của a".Có lúc, a lại nhìn e với ánh mắt đó, e chắc rằng đó ko phải là ánh mắt dành cho " em gái" như a đã nói! a nói cười vui vẻ voi e, a chia sẻ những chuyện cá nhân của a nhiều hơn cho e, khi e đi khỏi. e nhận thấy rằng, a thich nói chuyện với e thật nhieu, và chính a cũng ko phủ nhận điều đó khi e nói với a. Nhưng a không hề thừa nhận tình cảm của mình với e. Ngày đầu chúng ta gặp lại nhau, khi mà e đa ko còn làm ở chỗ a nữa, chúng ta trò chuyện vui vẻ. A nhìn e với ánh mắt đó, nói rằng, e có " tội" lớn lắm. E hỏi, nhưng a cũng ko nói, a chỉ nói rằng " a nói giỡn e thôi"-> hix !! A nói e nghe tiêu chuẩn chọn vợ, vì sao vậy a? e nói rằng giới thiệu cho a vài pé xinh dẹp ở chỗ làm mới..a không chịu ! Em không hiu nổi a, vì sao a khong thừa nhận tình cảm của mình? hay a nghĩ là chưa đến lúc hay là vì a chẳng có tình cảm gì với e. E phân vân thật nhiều, toàn là e nói e muôn gap a, mún thing thoảng rủ a cafe, e đặt lịch hẹn với a.... còn e chưa bao giờ thấy a tỏ ý muốn gặp lại e sau khi e đi khỏi đó. Hay là vì a nói" e tự tin ", nên a như vậy hả a? e không hiu?? e có nên noi tình cảm of mình cho a biết ?/ e còn nhớ a nói " e tin tường thì e sẽ có người yêu, e tin thêm chút nữa thì e sẽ có chồng, e tin thêm chút nữa thì e sẽ hạnh phúc" !!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Tình hình kinh tế khó khăn, làm thì ít nhưng ăn chơi thì nhiều :">, có bác nào muốn giao lưu trà chanh chém gió hàng tuần và thỉnh thoảng trao đổi công việc thêm thì liên hệ tớ nhé ! Khu vực Hà Nội nhé.
 
Hôm nay vừa đi phỏng vấn dưới An Bình về. chờ 3 ngày nữa xem có số máy lạ nào gọi vào không.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên