Vietcombank [SUPER HOT] Vietcombank tuyển dụng TẬP TRUNG - 642 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [06.06-16.06.2016]

ad cho hỏi là mình tốt nghiệp bằng nước ngoài,ngành chuyên về toán tin thì có cần phải nộp chứng chỉ tin học hay anh văn không
và nếu có thì chứng chỉ tiếng anh bằng C của trung tâm là được rồi hay của bộ giáo dục thì mới được ?
 
Mình cũng chỉ có của trung tâm thôi, có của bộ đâu, mà ko biết từ năm 2014 đến giờ thì còn hiệu lực ko nhỉ , hay phải làm cái khác.
 
152cm bạn ơi :D , Lùn nhưng được cái mặt xinh :D
Hihi. may quá. cũng gọi là có người cùng cảnh ngộ. lùn nhưng thôi cố tu bổ cái mặt b ạ. tự tin lên nữa :D b thi vtri j đó?
YÊU CẦU VÀ MÔ TẢ CHI TIẾT VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
I. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
1. Trình độ:

vĐối với vị trí Tín dụng và Kế toán/Giao dịch viên: Căn cứ vào mức độ thuận lợi trong việc thu hút ứng viên, chia thành các nhóm chi nhánh như sau:
- Nhóm 1: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp loại Khá trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường Đại học: Học viện Tài chính, ĐH Kinh tế Quốc Dân, ĐH Ngoại Thương (HN và TP HCM), Học viện Ngân hàng, ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Kinh tế TP HCM, ĐH Ngân hàng TP HCM, ĐH Đà Nẵng, ĐH Kinh tế - ĐH Huế, ĐH Kinh tế - Luật - ĐH Quốc gia TP.HCM và các Trường ĐH nước ngoài có uy tín;
- Nhóm 2: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp loại Trung bình khá trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường Đại học giống chi nhánh nhóm 1 và bổ sung thêm các trường các trường ĐH Thương Mại, ĐH Cần Thơ, ĐH Vinh.
- Nhóm 3: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường Đại học công lập trong nước hoặc các trường Đại học nước ngoài và Đại học Dân lập Duy Tân ở Đà Nẵng.
- Nhóm 4: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường Đại học công lập, dân lập trong nước hoặc các trường Đại học nước ngoài/ Đại học nước ngoài tại Việt Nam.
vĐối với vị trí Tin học: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp tại các trường Đại học trong nước hoặc các trường Đại học nước ngoài.
vĐối với vị trí Ngân quỹ: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp tại các trường Cao đẳng/Đại học trong nước hoặc các trường Cao đẳng/Đại học nước ngoài.
2. Yêu cầu khác:
- Độ tuổi: Không quá 35 tuổi.
3. Lưu ý:
- Đối với Chi nhánh VCB Bình Phước: Ưu tiên những ứng viên có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bình Phước.
- Đối với Chi nhánh VCB Phú Quốc: Ưu tiên những ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Huyện đảo Phú Quốc.
- Đối với Chi nhánh VCB Hà Tây: Ưu tiên những ứng viên có hộ khẩu thường trú tại thị xã Sơn Tây (Dự kiến làm việc tại Phòng giao dịch tại thị xã Sơn Tây).
- Đối với Chi nhánh VCB Trung Đô: Vị trí Kế toán/Giao dịch viên ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu tại thị xã Thái Hòa; huyện Nghĩa Đàn; huyện Quỳ Hợp tỉnh Nghệ An ((Dự kiến làm việc tại Phòng giao dịch Thái Hòa, thị xã Thái Hòa).
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC/YÊU CẦU CHI TIẾT
SttVị trí tuyển dụngMô tả công việcYêu cầu
1.Cán bộ Khách hàng- Tăng trưởng dư nợ bảo đảm đầu ra an toàn cho Ngân hàng. Đảm bảo cho vay theo đúng các chính sách của Ngân hàng Nhà nước và Vietcombank, và không trái với các quy định hiện hành về cho vay.
- Phát triển khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân nhằm bán trọn gói các sản phẩm ngân hàng tạo đầu ra cho các dịch vụ đang được cung cấp.
- Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân; Đảm bảo các doanh số sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các đối tượng trên.
- Kiểm tra, giám sát khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân thường xuyên nhằm hạn chế tối đa các rủi ro sau khi cho vay đồng thời xây dựng uy tín và phát triển chất lượng tín dụng của Chi nhánh.
vChuyên ngành đào tạo:
Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Chứng khoán.
vKỹ năng:
- Lập kế hoạch bán hàng;
- Bán hàng, tiếp thị;
- Xây dựng và quản lý các mối quan hệ;
- Giao tiếp, đàm phán.
vKiến thức:
- Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ NH;
- Có khả năng nhận biết, theo dõi, đánh giá đưa ra các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro hiệu quả trong công tác bán hàng.
vKinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong trong lĩnh vực dự tuyển.
vYêu cầu khác: Trình độ ngoại ngữ Anh C; Tin học Văn phòng.
2.Cán bộ Kế toán/Giao dịch viên- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, trực tiếp xử lý, thực hiện các giao dịch; tiếp cận, giới thiệu và bán sản phẩm dịch vụ ngân hàng;
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng; thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng của ngân hàng.
- Thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thu chi tiền mặt, tính và thu phí dịch vụ, thu lãi vay, thu đổi ngoại tệ, thu đổi công trái, thu đổi tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, thu nợ, giải ngân, thực hiện dịch vụ nhận và chuyển ủy nhiệm thu cho các đối tác; hậu kiểm các chứng từ liên quan tới các giao dịch.
vChuyên ngành đào tạo:
Tài chính-Ngân hàng, Kế toán-kiểm toán, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh, Chứng khoán.
vKỹ năng:
- Giao tiếp, thuyết phục;
- Xây dựng và quản lý các mối quan hệ;
- Phân tích, tổng hợp.
v Kiến thức: Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ NH.
vKinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dự tuyển.
vYêu cầu khác: Trình độ ngoại ngữ Anh C; Tin học Văn phòng.
3.Cán bộ Tin học Chi nhánh- Thực hiện nghiệp vụ tin học tại Chi nhánh, đảm bảo đáp ứng một cách nhanh chóng, kịp thời phục vụ cho hoạt động của các phòng/ban tại Chi nhánh.
- Phát triển, nâng cấp ứng dụng phục vụ cho hoạt động thống kê báo cáo của Chi nhánh.
vChuyên ngành đào tạo:
Công nghệ thông tin, Công nghệ phần mềm, Hệ thống thông tin, Toán tin.
vKỹ năng
- Làm việc độc lập, theo nhóm;
- Chủ động, trách nhiệm cao trong công việc.
v Kiến thức: Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ NH.
v Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dự tuyển.
vYêu cầu khác: Trình độ ngoại ngữ Anh B.
4.Nhân viên Ngân quỹ- Trực tiếp thu chi và quản lý tiền mặt, kim loại quý, giấy tờ có giá, ấn chỉ quan trọng, tài sản thế chấp của khách hàng và của chi nhánh.
- Cân đối số dư tiền mặt, ngoại tệ đủ đáp ứng nhu cầu chi thu cho khách hàng tại chi nhánh, Phòng giao dịch và máy ATM
- Cập nhật chế độ thông tin và giám định tiền thật, tiền giả.
- Thực hiện việc tiếp quỹ, điều chuyển tiền mặt đi/đến từ chi nhánh đầu mối và các Chi nhánh, Phòng giao dịch, công ty...
vChuyên ngành đào tạo:
Tài chính-Ngân hàng, Kế toán, kiểm toán, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh, Chứng khoán.
vKỹ năng:
- Cẩn thận;
- Chủ động, trách nhiệm cao trong công việc.
v Kiến thức: Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ NH.
vKinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dự tuyển.
[TBODY] [/TBODY]
B ơi hình như đa`ị học liên thông công lập k đc pai k bạn?
 
Làm tầm 8h về được rồi. Đến 10h đêm mới về thì bóc lột quá sức.
Hix. e đang sợ bên vcb gọi về ctg, hoặc xếp bên vcb quen xếp bên ctg. E nge mấy bạn nói cv ctg nộp bid bị out ngay vòng hồ sơ.. nên e ma đoạn hs là làm Sacombank (e đã làm qua sacombank).
@ bác zì đó: Nhìn bảng giá cafeF thì vcb là leading company dòng bank rồi. 2 ông ctg bid bằng nửa giá vcb. E có đọc đâu đó giá thị trường vcb > ctg + bid đó bác.
Giá thị trường cũng phản ánh phần nào về giá trị doanh nghiệp, nhưng chưa hẳn là 100% bạn nhé, còn phụ thuộc nhiều thứ khác :D mình dân chứng khoán nên chém gió tý
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,414
Thành viên mới nhất
taihitclubto
Back
Bên trên