VietinBank VietinBank tuyển dụng tập trung trên 1.500 chỉ tiêu cho 152 CN trên toàn hệ thống [17.03.2016]

Cho em hỏi mình có đào tạo tập trung hok anh ? Cảm ơn anh ạ
VTB có trường đào tạo ở Vân Canh, còn đào tạo tập trung hay không còn tùy có trùng đợt học không, chi nhánh có gửi người đi học không. Vì có rất nhiều đợt học, dành cho các lớp khác nhau nên có thể có người đi đợt này, có người đi đợt khác. Cái này cứ về chi nhánh đã, nếu chi nhánh gửi đi học thì mới đi nhé :)
 
Bắt đầu vô vòng tuyển chọn cuối cùng mà anh đã nói. Cơ hội cho những bạn rớt các chi nhánh được các chi nhánh còn lại gọi pv lại thêm 1 lần nữa, cơ hội cuối cùng đấy, chuẩn bị kỹ nhé.
Anh làm trên phòng NS HO fai k a? e thấy rất nhiều bạn trên này qtam về tình hình CN mới (trong đó có e). Nếu a biết ntn thì chia sẻ để mọi người bớt hóng. vì hầu như e thấy rất nhiều bạn hỏi a mà a k trả lời (hoặc chắc a cũng k rõ về CN mới). nếu a đọc được tn này thì reply nhé. đa tạ tiền bối.
 
Đấy. Tớ cũng lo lắm. Hnay mới nc v các chị trưởng phó phòng thôi. Chiều vào nc nhân sự xong phục kích sếp về để trình bày. Nghe đơn giản nhg sao quá khó. Bt sếp cũng ưu ái, tạo đk cho t nhiều. Bjo đi, chắc sốc. K biết nêu lý do như nào cho phải í. Uốn lưỡi đủ kiểu vẫn thấy khó thuyết phục :(
Mà c vtri gì??? T gdv
Mình cũng mb đây,mới ra quy trình mới là khi nghỉ việc phải báo trước 45 ngày,hoang mang qua,ko biết bàn giao có lâu ko đấy.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,558
Thành viên mới nhất
ltnnlenhi0801
Back
Bên trên