VietinBank VietinBank tuyển dụng tập trung trên 1.500 chỉ tiêu cho 152 CN trên toàn hệ thống [17.03.2016]

Đã phỏng vấn xong sáng nay. Sao không có ai hẹn mình chiều đi pv lại nhỉ. Sao có bạn trên này lại bảo là được hẹn đi pv lại là sao, nghe lạ thế @@. Chả nhẽ mình tạch rồi ???
 
Tôi đã phỏng vấn ở 3 nơi đều đã trượt, lần này có thêm cơ hội phỏng vấn ở vietinbank. Nhưng sao thấy mọi thứ ở vòng phỏng vấn này quá đỗi khó khăn. làm thế nào để thu hút sự chú ý nhà tuyển dụng, làm thế nào để tạo ra sự khác biệt, làm thế nào để xử lý những câu hỏi mình thấy bí? Làm thế nào để trở thành 1 banker. 3 lần trước thất bại khiến tôi thấy cơ hội quá mong manh.
Em ra trường được 8 tháng và đã đi phỏng vấn 24 lần các ngân hàng. Em thấy 3 lần là vẫn còn ít mà. 5ting
 
Bán lẻ bạn.
Hỏi về nghiệp vụ và các sản phẩm của Vietin là nhiều. Anh văn thì mình cóc trúng dịch LC mà dịch tào lao hết. Sau cùng tán phét vài câu rồi chào tạm biệt thôi. Chắc mình tạch ấy nên họ cũng thoải mái.
bạn pvan có kinh nghiệm hay ko kinh nghiệm vậy?
 
Có bạn nào đc hỏi lương ko?
M pv sáng nay. Thấy mng ai cũng kêu khó.haiz. m ko kinh nghiệm nộp vị trí có kinh nghiệm nên có vẻ k đc welcome lắm. B nào k kinh nghiệm cố học lý thuyết cho thuộc nhé
 
M pv sáng nay. Thấy mng ai cũng kêu khó.haiz. m ko kinh nghiệm nộp vị trí có kinh nghiệm nên có vẻ k đc welcome lắm. B nào k kinh nghiệm cố học lý thuyết cho thuộc nhé[/QUOTE]
Bạn pv vi trí gì vậy?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,714
Thành viên mới nhất
frennamerch
Back
Bên trên