Hi, bạn ơi cho mình hỏi là cái mục Trình độ đào tạo trong Phiếu đăng ký dự tuyển, cấp THPT ấy, thì điểm phẩy có bắt buộc cần ghi k nhỉ? nếu ghi thì ghi điểm TB 3 năm hay là năm lớp 12 thôi vậy? :D
Không cần đâu nhé, cái đấy để trống thôi :) chỉ cần giỏi hay khá hay trung bình :D
Đại học thì phải ghi nhé!
 
Giấy khám sức khỏe của em xin ở trung tâm y tế huyện nhưng không có dấu giáp lai ở ảnh thì có nộp được không ạ?
 
Các a/c cho e hỏi: chứng chỉ Toeic có cần công chứng k hay mang bản gốc đi đối chiếu là dk ạ? Tại e đi công chứng ở quận thì k dk ạ.
Trên diễn đàn có bạn bảo là mang bản gốc đi đối chiếu là được đấy em. Còn trường hợp quận không đăng ký được thì em ra phòng công chứng để công chứng nhé!
 
Có chút lẫn lộn gì k vậy? Chi nhánh Vinh, tin tuyển dụng đăng hôm qua (23/7) mà bắt đầu nộp hso từ 22-24/7. ai nộp kịp trời. đã thế còn nộp trực tiếp nữa chứ :((
 
Topic đã cập nhật đầy đủ thông tin tuyển dụng của SGD và các CN trong đợt tuyển năm nay, đầy đủ như thông tin hiện tại trên website của Vietcom. Các bạn xem chi tiết ở #1 nhé.
 
Anh Đạt với mn cho mình hỏi cái phần: "Đối với những thí sinh có kinh nghiệm: Giới thiệu chi tiết quá trình công tác (công việc, vị trí đảm nhiệm) theo trình tự thời gian" thì mình lại làm 1 bản riêng để thuật lại chi tiết ạ, tại trong bản đăng kí ứng viên nộp mình đã điền vào phần kinh nghiệm rồi.
Hic mình không hiểu lắm, mn giải đáp giúp mình với.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,685
Thành viên mới nhất
youhuihuodog55
Back
Bên trên