VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

Có thể đầu tháng 7 các bạn trúng tuyển sẽ vào nhận việc luôn, nay mai sẽ có kết quả thôi, vì VietinBank đang chuyển đổi mô hình nên hiện tại đang cần nhiều nhân sự. Đây là mail thông báo trúng tuyển của VietinBank năm ngoái, mình vẫn còn lưu trong mail. Mail này là người của Chi nhánh gửi, không phải của Trụ sở chính

"THÔNG BÁO
Thay mặt Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh "...", Chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm của Anh/Chị đối với VietinBank cũng như vị trí công việc mà Anh/Chị đã dự tuyển.
Chúng tôi trân trọng thông báo và chúc mừng Anh/Chị đã trúng tuyển trong đợt tuyển dụng vừa qua. Chúng tôi tin rằng, kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cùng sự nỗ lực không ngừng của Anh/Chị sẽ là nguồn tài sản quý giá của chúng tôi"

P/S: mình biết là các bạn đang đợi tin trúng tuyển sẽ rất háo hức, mình lúc trước cũng như các bạn, nhưng các bạn hãy xác định khi đã vào VietinBank là phải cố gắng hết sức mình, nhiều khi phải hơn 100% sức lực, lương + chế độ của VietinBank là khá tốt, nhưng hoàn toàn không có vụ làm ít mà lương cao.

Vài lời nhắn nhủ đến các bạn.

Thân.
1 vote cho anh Duy phòng to bự lớn, nhớ lại hồi trước ngày nào anh em mình cũng lên đây hóng.
Anh Trần Hiếu UB cán bộ chủ chốt của VTB đâu r?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,551
Thành viên mới nhất
clintblackmerch
Back
Bên trên