Nhật ký viết chung

Kết thúc một ngày vui^^
Ngủ muộn 1 tí, mai dậy muộn 1 chút, đi làm muộn 1 tẹo, rồi chiều về quê với thầy u:D
 
Mệt mỏi vô đối, còn nhiều việc phải lo và nghĩ.. mà sao giờ lại bị cúm thế này!>8-}
 
Minh rất rất rất thích nụ cười của bạn..... :)
To: 1 Eximbanker
From: Bảo Bảo ^^
 
Sao nhiều người kêu buồn chán vậy nhỉ, 20/10 cũng là một ngày bình thường như bao ngày khác thôi, có vui có buồn chứ cứ nhìn người khác lại ngẫm đến mình thì mệt mỏi thật đấy. Không biết mọi người thế nào chứ thấy ngoài đường nhiều người bán và mua hoa quá, lại tự cười và hỏi bản thân 'ngày hôm nay hay là ngày mai đặc biệt đến thế cơ à, mình chả thấy hứng thú gì cả':)). Chiều nay nhận được điện thoại của bố chỉ để hỏi tuần này con về không, thế là lại bị cảm động quá...Bố à con về mà, về hai bố con mình cùng nấu bữa tối cho mẹ bố nhé. Hihi cuộc nói chuyện tuy ngắn nhưng rất ấm áp ấy cũng đủ khiến mình thấy hứng khởi biết bao nhiêu, ra cổng trường lại nhìn thấy hoa, trong đầu chỉ nghĩ một điều thôi 'mẹ mình thích cơm bố con mình nấu hơn là những đóa hoa này...' thế là lại hạnh phúc lạ, lại cười và phát hiện ra ngày hôm nay mình hơi bị nhiều lần cười vô duyên như thế, con bạn mình thấy nực cười vì thái độ khó hiểu ấy với một câu hỏi cũng rất chi khó hiểu 'thế mày không ngừng cười được à, nhe nhe nhởn nhởn như con dở hơi', ý mà bị nói xong câu đấy mình vẫn cười. Giờ ngồi ghi lại, nhớ đến vẫn không quên nở một nụ cười vô duyên như thế. 20/10 đi chợ và nấu cơm cùng bố, thật đẹp như trong phim ý:))
 
hức.4h sáng đang ngủ ngon lại phải lóc cóc ra bến bắt xe lên hà nội để ngày mai chiến đấu. trời thì mù mịt,đường lạnh run, ra xe thì chưa có mống nào, chờ mãi xe mới chạy.tiếc quá, cố ngủ 1 tí nữa có phải tốt o.thôi thì hi sinh đời mình củng cố đời con vậy.fighting!!!
 
lâu ùi không tâm sự với nhật kí nhỉ?:) vắng tớ nhật kí có buồn không?:) hì, chắc là không ùi, nhật kí có bao nhiêu bạn trút bầu tâm sự thế cơ mà.:)
hôm nay là một ngày lẫn lộn vui buồn đối với tớ. sáng tớ vào viện Bạch Mai, không gặp được bác sĩ điều trị cho tớ nhưng tớ gặp được bác sĩ Huân, người vẫn thường bỏ ra hàng giờ để nghe tớ nói chuyện khi tớ còn trong viện,:) tớ còn gặp chị y tá mà hồi đấy rất quý tớ nữa:p. tớ nói chuyện với anh Huân rất lâu như mọi lần,;)) với tớ anh ấy không chỉ là một bác sĩ mà còn là một người anh thân thiết luôn lắng nghe mớ cảm xúc hỗn độn của 1 đứa luôn mâu thuẫn với chính mình như tớ:D, mặc dù từ lúc tớ nằm trong viện, anh ấy không phải là bác sĩ điều trị cho tớ. tớ thật sự rất khâm phục anh ấy vì bây giờ rất ít bác sĩ vẫn làm được theo câu lương y như từ mẫu. anh Huân đã giúp tớ đưa ra những quyết định rất quan trọng,và tớ tin quyết định của tớ là đúng.:) nhật kí muốn biết tớ quyết định gì không?;;) cơ mà ứ nói cho cậu biết đâu, cái này là bí mật của tớ nhá.:">:">
hôm nay tớ không gặp được anh Tiến, hơi buồn tẹo, tại anh Tiến luôn là người F5 tinh thần cho tớ, hihi. tớ về thăm phòng cũ nơi tớ nằm, mọi người đã ra viện hết, còn mỗi chị Hồng thôi,căn phòng, kí ức, thật nhiều kỉ niệm. tớ đi dạo ở Bạch Mai,không hiểu từ lúc nào nơi đây lại để lại trong tớ những xúc cảm đặc biệt như vậy, tớ ngồi ở đồi mà tớ đặt tên là đồi tình yêu, sáng nay có chút gió, gió thổi tóc bay. kì lạ tớ luôn mỉm cười,mỉm cười cho những gì đã mất hoặc có thể sẽ mất, tớ vẫn luôn mỉm cười, không hiểu tại sao.:-/:)

tớ yêu cái bệnh viện Bạch Mai đến lạ kì. Nghe ngớ ngẩn phải không nhật kí,có ai lại đi yêu bệnh viện bao giờ vì 2 tuần tớ ở nơi đây là 2 tuần đầy kỉ niệm, tới một lúc nào đó mỉm cười và nhìn lại tất cả mọi thứ đã qua.

về phòng, không hiểu sao cảm giác trống rỗng xâm chiếm tớ nhưng tớ vẫn mỉm cười, như một thói quen vậy. cơ mà tớ ghét cái sự trống giỗng ấy lắm lên lò dò lên mạng xem phim, vớ được bộ phim hay ơi là hay, cười đến đau bụng mất, tự nhiên mọi lo toan, bộn bề tan biến trong lòng tớ.

hôm nay có người nói với tớ rằng, trong mắt người đó tớ luôn là 1 cô bé hay cười, nhí nhảnh, yêu đời và rất mạnh mẽ. mặc dù đây không phải là lần đầu tiên tớ nghe những lời này nhưng vẫn thấy sướng hí hí:">:"> hôm nay lớp tớ phải hoãn buổi đi chơi, không hiểu sao tớ thấy vui thế vì tạ tối nay tớ có 1 kế hoạch khác ùi;)). lớp đại học của tớ vui lắm nhật kí ạ. ôi, tớ yêu lắm cái lũ nhợn ấy í:x:x, lần nào gặp lớp cũng thấy hạnh phúc vì mình được ở trong một tập thể lớp như vậy.:x
còn gì nữa nhỉ, nhiều thứ tớ muốn cho nhật kí biết nữa cơ cơ mà tớ phải đi giặt cái chậu quần áo cái đã, dọn dẹp phòng để chiều còn chuẩn bị đi chợ nấu cơm cho Thao sau những chuỗi ngày em í phải chăm sóc tớ, căn phòng của 2 chị em ùi sẽ tràn ngập tiếng cười như xưa.:x
có gì tối tớ sẽ pm nhật kí sau nhé. hihi
P/s: kiểu gì hôm nay cũng có người nhắc nhở mình không viết hoa đầu dòng:-":-"
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,531
Thành viên mới nhất
mksportss
Back
Bên trên